Sơ can Bình vị tán có sử dụng được cho trẻ nhỏ, bà bầu, phụ nữ sau sinh không?

5/5 - (1 bình chọn)

Đối với bệnh nhân dạ dày không còn xa lạ với bài thuốc Sơ can Bình vị tán của Trung tâm Thuốc dân tộc. Hàng ngàn bệnh nhân chấm dứt bệnh dạ dày với hiệu quả lên đến 90%, 100% người bệnh không gặp tác dụng phụ hay biến chứng trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên bài thuốc sử dụng cho đối tượng nào? Đối với trẻ nhỏ, bà bầu phụ nữ sau sinh có sử dụng được không? 

Để giúp bạn đọc trả lời thắc mắc Sơ can Bình vị tán có sử dụng được cho trẻ nhỏ, bà bầu phụ nữ sau sinh hay không? Phóng viên chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với Ths – Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc Trung tâm Thuốc dân tộc để giúp bạn đọc có được cái nhìn khách quan nhất. 

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan
Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan

Sơ can Bình vị tán dùng cho những đối tượng nào?

Nói về phương pháp trị bệnh bằng YHCT, người bệnh không còn xa lạ với bài thuốc Sơ can Bình vị tán. Trong hơn 10 năm ứng dụng thực tiễn bài thuốc mang đến hiệu quả vượt trội chữa khỏi cho hàng chục ngàn bệnh nhân khỏi bệnh dạ dày trong đó phải kể đến như:

  • NSND Trần Nhượng khỏi bệnh dạ dày sau nhiều năm trị bệnh không khỏi, sau đó NS đã giới thiệu cháu gái của mình đến Trung tâm điều trị.
  • NS Chiến Thắng 2 năm ròng rã với nỗi khổ căn bệnh viêm trợt dạ dày đã thành công chấm dứt bệnh dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán.
  • NS Thu Hà thành công chấm dứt bệnh viêm hang vị trào ngược dạ dày chỉ sau 3 tháng. Được biết trước đó NS Thu Hà từng điều trị ít nhất 4 cơ sở cả Đông y và Tây y nhưng bệnh không thuyên giảm.
  • Ngoài ra cùng hàng ngàn bệnh nhân khác: Chú Nguyễn Bá Thành, Cô Minh Hiền, Bé Tùng Chi, Cô Nguyễn Bích Liên, Anh Nguyễn Năng Lượng, Cố Đoàn Thị Trâm,….
Nhiều bệnh nhân chấm dứt bệnh dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán
Nhiều bệnh nhân chấm dứt bệnh dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán

Vậy bài thuốc sử dụng cho những đối tượng nào? 

Để giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc những ai sử dụng được bài thuốc Sơ can Bình vị tán. Phóng viên trao đổi với BS Tuyết Lan – Giám đốc Trung tâm Thuốc dân tộc:

PV: Cháu chào Bs, được biết bài thuốc Sơ can Bình vị tán với hiệu quả vượt trội chữa khỏi cho nhiều bệnh nhân dạ dày với hiệu quả gần 90% chỉ sau 1-3 tháng sử dụng. Những đối tượng nào có thể sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán? Khi sử dụng mình cần lưu ý những gì?

BS Tuyết Lan: 

Như các bạn biết, bài thuốc Sơ can Bình vị tán được nghiên cứu bởi Trung tâm Thuốc dân tộc với nhiều ưu điểm vượt trội như 100% thành phần tự nhiên, lộ trình điều trị rõ ràng 1-3 tháng, người bệnh chấm dứt bệnh dạ dày hoàn toàn, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Bài thuốc được bào chế thành phần 100% thảo dược tự nhiên, dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ người bệnh.

Một số loại thảo dược được sử dụng trong Sơ can Bình vị tán
Một số loại thảo dược được sử dụng trong Sơ can Bình vị tán

Những thảo dược này được chiết lấy tinh chất (sắc liên tục trong 8h, cô đặc từ 24-30h). Nhờ đó mang đến hiệu quả gấp nhiều lần so với bài thuốc của nhiều đơn vị khác và bài thuốc SƠ CAN BÌNH VỊ TÁN PHÙ HỢP VỚI MỌI ĐỐI TƯỢNG kể cả sử dụng trong thời gian dài nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe, gan thận. Thậm chí bài thuốc giúp tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch giúp ngăn ngừa bệnh tái phát.

Thực tế chứng minh, trong hơn 10 năm ứng dụng, Trung tâm Thuốc dân tộc chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp người bệnh gặp tác dụng phụ hay biến chứng trong quá trình sử dụng. Hiệu quả bài thuốc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh:

NSND Trần Nhượng đã khỏi dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán
NSND Trần Nhượng đã khỏi dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán
Bệnh nhân chia sẻ về Sơ can Bình vị tán
Bệnh nhân chia sẻ về Sơ can Bình vị tán
Chia sẻ của NS hài Chiến Thắng và NS Thu Hà về hiệu quả của bài thuốc
Chia sẻ của NS hài Chiến Thắng và NS Thu Hà về hiệu quả của bài thuốc

Tiếng lành đồn xa Sơ can Bình vị tán là lựa chọn của nhiều bạn bè quốc tế, kiều bào sinh sống ở nước ngoài nơi có nền y học hiện đại.

Kiều bào sau khi sử dụng đã gửi lời phản hồi cảm ơn đến bác sĩ
Kiều bào sau khi sử dụng đã gửi lời phản hồi cảm ơn đến bác sĩ

Xem thêm: Người nước ngoài sử dụng Sơ can Bình vị tán – Khi chất lượng đánh bay mọi rào cản

PV: Bác sĩ cho biết với từng trường hợp người bệnh thì sử dụng như nào để mang đến hiệu quả tốt nhất ạ?

Bác sĩ Tuyết Lan:

Với từng trường trường hợp người bệnh, cơ địa được bác sĩ kê đơn khác nhau. Do đó bệnh nhân cần sử dụng theo chỉ định. Như các bạn biết Sơ can Bình vị tán có 3 chế phẩm: Sơ can Bình vị – Viêm loét, Sơ can Bình vị trào ngược, Cao Bình vị, mỗi chế phẩm có liều dùng khác nhau, bạn có thể tham khảo liều dùng:

Sơ can Bình vị – Viêm loét

  • Đối với người lớn: Sử dụng 3 lần/ ngày: sáng uống 2 viên, trưa uống 1 viên, tối 2 viên.
  • Đối với trẻ em dưới 12 tuổi sử dụng theo chỉ định của bác sĩ theo từng trường hợp cụ thể
  • Uống trước khi khi ăn 30 – 60 phút hoặc sau khi ăn 2 giờ.

Sơ can Bình vị – Trào ngược:

  • Đối với người lớn: Sử dụng 3 lần/ ngày, 2 viên/ lần
  • Đối với trẻ em dưới 12 tuổi sử dụng theo chỉ định của bác sĩ theo từng trường hợp cụ thể
  • Uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 2 giờ.

Cao Bình vị

  • Đối với người lớn: ngày uống 2 lần, mỗi lần uống khoảng 1 thìa cafe, hòa tan với khoảng 100ml nước sôi, uống sau bữa ăn 30 phút.
  • Đối với trẻ em dưới 12 tuổi: uống theo chỉ định của Bác sĩ trong từng trường hợp cụ thể.

PV: Khi sử dụng thuốc Sơ can Bình vị tán, người bệnh cần có lưu ý gì ạ?

Bác sĩ Tuyết Lan: Khi sử dụng thuốc người bệnh cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Với trường hợp người bệnh dùng quá liều, liều tiếp theo uống theo liều đã được chỉ định. Còn với trường hợp bệnh nhân quên liều, sử dụng liều tiếp theo như bình thường không cần phải bù liều đã quên.
  • Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ kê đơn, không tự ý tăng hay giảm liều lượng.
  • Bên cạnh sử dụng thuốc người bệnh cần chế độ ăn uống khoa học nghỉ ngơi hợp lý. Hạn chế đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, giảm căng thẳng stress,…

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán với nhiều ưu điểm vượt trội đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân hiện nay.

Sơ can Bình vị tán có dùng cho đối tượng đặc biệt?

Với 100% thành phần tự nhiên, bài thuốc phù hợp cơ địa của nhiều đối tượng, tuy nhiên với những trường hợp đặc biệt như trẻ sơ sinh trẻ nhở, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh có sử dụng được bài thuốc?

Sơ can Bình vị tán có sử dụng được cho trẻ nhỏ?

Theo bác sĩ Tuyết Lan cho biết, bài thuốc Sơ can Bình vị tán sử dụng trẻ nhỏ trên 2 tuổi và sử dụng theo chỉ định của bác sĩ nên cha mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán.

Nhiều bé đã chấm dứt bệnh dạ dày sau khi điều trị nhiều nơi nhưng bệnh không thuyên giảm. Một trong số đó phải kể đến cháu gái NSND Trần Nhượng, được biết  NS Trần NS Trần Nhượng sau khi thành công trị bệnh dạ dày tại Trung tâm đã giới thiệu cháu gái của mình đến đây điều trị. NS cho biết:

“Sau khi tôi sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán thấy hiệu quả, đặc biệt bài thuốc an toàn không gây tác dụng phụ nên tôi yên tâm đưa cháu gái mình đến đây điều trị. Rất may mắn, sau 6 tháng thì cháu cũng khỏi bệnh viêm dạ dày hp”

NS Trần Nhượng và cháu gái chữa khỏi bệnh dạ dày tại Trung tâm
NS Trần Nhượng và cháu gái chữa khỏi bệnh dạ dày tại Trung tâm

Hay bé Tùng Chi 9 tuổi viêm dạ dày Hp sau khi điều trị bằng tây y nhưng bệnh không thuyên giảm, nay lấy lại cuộc sống hằng ngày nhờ Sơ can Bình vị tán. Chị Lâm Thanh mẹ bé Tùng chi cho biết:

“Bé thường xuyên bị ợ hơi, đầy bụng, chán ăn cùng với những cơn đau vùng thượng vị tôi có đưa bé đi khám được chẩn đoán viêm dạ dày dương tính với vi khuẩn hp. Sử dụng thuốc bác sĩ kê thì triệu chứng của bé đỡ, nhưng cơ thể mệt mỏi, chán ăn và không muốn vui chơi. Sau ngừng thuốc thì những triệu chứng ban đầu lại tái phát trở lại.

Tôi quyết định cho bé chuyển qua dùng Đông y, may mắn biết đến bài thuốc Sơ can Bình vị tán, sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ thì tình trạng đầy bụng, ợ hơi cơn đau dạ dày thuyên giảm sau khoảng 2 tuần. Sau khi sử dụng thuốc bác sĩ kê, tôi có đưa bé đi nội soi lại thì được chẩn đoán âm tính vi khuẩn Hp, niêm mạc dạ dày bị tổn thương cũng đã phục hồi.

Nhìn con hoạt động, vui chơi trở lại tôi mừng lắm, cảm ơn bác sĩ và Trung tâm rất nhiều.”

Video: Bé Tùng Chi chấm dứt bệnh dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán 

Tuy nhiên, mọi người lưu ý với trẻ em dưới 2 tuổi, và phụ nữ mang thai thì không nên sử dụng, cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên môn giúp đảm bảo sức khỏe.

Sơ can Bình vị tán có sử dụng cho bà bầu?

Phụ nữ mang thai là một trong những đối tượng đặc biệt tuyệt đối không nên sử dụng thuốc nếu chưa có chỉ định của bác sĩ tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. Đối với bài thuốc Sơ can Bình vị tán, bác sĩ khuyến cáo không nên sử dụng.

Sơ can Bình vị tán có sử dụng cho phụ nữ sau sinh?

Theo bác sĩ Tuyết Lan cho biết, phụ nữ sau (6 tháng) hoàn toàn có thể sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán để trị bệnh dạ dày. Với thành phần bào chế là  dược liệu tự nhiên, an toàn dễ sử dụng giúp người bệnh chấm dứt bệnh dạ dày hoàn toàn, không tái phát còn giúp tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch cho mẹ và bé.

Chị Như Quỳnh (Hà Nội) bị trào ngược dạ dày khi mang thai, sau sinh chị đã chữa khỏi bệnh nhờ Sơ can Bình vị tán:

“Mình bị trào ngược khi mang thai, khi mang thai nên mình không dám uống thuốc sợ ảnh hưởng đến bé. Sau sinh tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn khi thường xuyên trào ngược, thậm chí còn bị ho và viêm họng nữa.

Biết đến Sơ  can Bình vị tán và sử dụng chỉ sau khoảng 1 tháng tình trạng ợ chua, cơn đau trên rốn thuyên giảm nhiều. Sau 3 tháng bệnh chấm dứt hẳn. Đặc biệt là khi sử dụng thuốc tôi không gặp tác dụng phụ hay biến chứng gì, đang cho con bú nhưng sức khỏe của bé không bị ảnh hưởng nên tôi tên tâm lắm.”

Chị Mai Chi – sinh em bé được 1 năm cho biết:

“Đang cho con bú nên sử dụng thuốc tây tôi rất lo lắng sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, nhưng bài thuốc Sơ can Bình vị tán rất dễ sử dụng, bệnh chấm dứt hoàn toàn, những triệu chứng đầy bụng, ợ chua, cơn đau cũng không xuất hiện nữa. Tôi ăn ngon ngon, ngủ đủ giấc hơn, tinh thần thoải mái, đặc biệt sức khỏe của bé không bị ảnh hưởng”

Bài thuốc được nhiều mẹ bỉm sữa đánh giá cao
Bài thuốc được nhiều mẹ bỉm sữa đánh giá cao

Bài viết giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc sơ can Bình vị tán có sử dụng được cho trẻ nhỏ, bà bầu, phụ nữ sau sinh không? Với thành phần 100% tự nhiên, bài thuốc được đánh giá an toàn phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh.

Nhận biết dấu hiệu bệnh liên hệ ngay bác sĩ để được tư vấn miễn phí

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.