Kỳ Tích: Bé 6 Tuổi Khỏi Bệnh Dạ Dày Sau 1 Tháng Dùng Sơ Can Bình Vị Tán

5/5 - (1 bình chọn)

Cháu bé Nguyễn Đình Hưng (6 tuổi) là một trong những trường hợp bệnh nhân nhỏ tuổi mắc bệnh lý dạ dày điều trị thành công tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Hành trình điều trị đầy gian nan đã rung lên hồi chuông cảnh báo bệnh lý dạ dày ngày càng trẻ hóa, xuất hiện ngay cả những trẻ nhỏ, cha mẹ cần nâng cao cảnh giác hơn.

Nguyễn Đình Hưng, cậu bé từ Hải Dương, đã từng phải chịu đựng những cơn đau bụng dai dẳng do viêm niêm mạc dạ dày và viêm niêm mạc trực tràng. 

“Thấy con đau đớn, lòng mẹ xót xa vô cùng”

Những dấu hiệu bệnh lý đầu tiên được gia đình phát hiện ở cháu Nguyễn Đình Hưng (6 tuổi, đến từ Hải Dương) là cháu có than đau ở vùng thượng vị suốt một thời gian dài.

Gia đình đã đưa cháu đến nhiều bệnh viện lớn nhỏ, từ bệnh viện tỉnh cho đến các viện Nhi trung ương, với hy vọng tìm được phương pháp điều trị hiệu quả. Tuy nhiên, sau nhiều đợt điều trị bằng thuốc Tây y, tình trạng bệnh của cháu không những không cải thiện mà còn có dấu hiệu nặng hơn, khiến cả nhà không khỏi lo lắng. 

Cháu Hưng 6 tuổi được mẹ đưa đến điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Cháu Hưng 6 tuổi được mẹ đưa đến điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Sức khỏe của bé Hưng trở nên đáng lo ngại khi các triệu chứng như ợ hơi, hôi miệng và nôn mửa ngày càng nghiêm trọng. Những cơn đau bụng làm cháu bé không thể ăn uống bình thường, mất ngủ và thậm chí là đau phát sốt, khó chịu suốt ngày đêm. Nhiều lúc cháu khóc và than đau: “Mẹ ơi sao con uống nhiều thuốc như này mà không khỏi? Con đau như này tới già luôn hả mẹ?”

Tìm đủ mọi phương pháp nhưng con vẫn đau đớn, gia đình cháu có những lúc gần như tuyệt vọng. Mẹ của cháu chia sẻ: “Gia đình tôi đã thử rất nhiều loại thuốc nhưng không có kết quả. Có những đêm con đau đớn, khóc thét suốt cả đêm. Nhìn con ngày càng tiều tụy, không ăn uống được gì, lòng tôi xót xa vô cùng.” 

Căn bệnh được phát hiện ở cháu bé Nguyễn Đình Hưng là bệnh viêm niêm mạc dạ dày. Đây là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở lớp niêm mạc lót bên trong dạ dày, gây ra các triệu chứng khó chịu như đau bụng, nôn mửa, ợ hơi,… 

Ở trẻ nhỏ như Hưng, nguy cơ mắc bệnh viêm niêm mạc dạ dày có thể đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau, phổ biến là: việc ăn uống không đúng cách (ăn quá nhanh, ăn thức ăn cay nóng hoặc nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh…) hoặc do yếu tố di truyền, căng thẳng tâm lý, hay do nhiễm vi khuẩn HP,… Bệnh cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời để tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.

“Với mong muốn con khỏi bệnh, tôi đã tìm đến đủ các giải pháp điều trị khác nhau”

Chữa khắp nơi bằng các loại thuốc Tây y không được, mẹ cháu Hưng cũng như gia đình cũng thường xuyên tìm kiếm các phương pháp điều trị khác trên mạng. 

Tình cờ biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc có chữa bệnh dạ dày bằng bài thuốc YHCT Sơ can Bình vị tán, rất nhiều người bệnh lâu năm hay cả những cháu bé cũng chữa khỏi tại đây. Sau đó, gia đình đã tức tốc đưa cháu Hưng từ Hải Dương tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc.

Tại đây, Thạc sĩ bác sĩ Tuyết Lan (Giám đốc Chuyên môn kiêm Trưởng khoa Nội, Trung tâm Thuốc dân tộc) đã trực tiếp thăm khám và tiếp nhận điều trị cho trường hợp của cháu Hưng. 

Bác sĩ Tuyết Lan cũng cho biết: 

“Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, xác cháu bị Viêm niêm mạc dạ dàyViêm niêm mạc trực tràng cấp độ nặng, tôi đã chỉ định cho cháu Hưng sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán kết hợp với Tiêu thực Phục tràng hoàn. Bài thuốc được tôi gia giảm, điều chỉnh phù hợp, chú trọng sử dụng các thành phần dược liệu lành tính cho cháu bé.”

Các chế phẩm Sơ can Bình vị tán
Các chế phẩm Sơ can Bình vị tán

Sau khi sử dụng thuốc theo bác sĩ Lan kê đơn, theo quan sát của gia đình, tình trạng sức khỏe cháu Hưng cải thiện chỉ sau 11 ngày đầu tiên. 

“Tôi thật sự bất ngờ khi thấy con có nhiều dấu hiệu tích cực chỉ sau khoảng 11 ngày sử dụng thuốc:

  • Con có cảm giác thèm ăn trở lại, biết đói và chịu ăn, không còn nôn mửa
  • Thở ra không còn thấy hôi miệng
  • Con ngủ ngon hơn, không còn lăn lóc khó chịu suốt đêm
  • Về vấn đề vệ sinh nặng, con không bị xì hơi và đi nặng phân không còn mùi hôi tanh
  • Con bớt đi những cơn đau, sắc mặt tươi tỉnh hơn, có thể vui chơi, đùa nghịch thoải mái, chơi ngoan, học ngoan cùng bạn bè.

Thấy bệnh tình con tiến triển tích cực như vậy, tôi rất là mừng. Nhìn thấy con ăn được, chơi được, ngủ được, không còn những cơn đau đớn hành hạ, tôi không còn gì hạnh phúc hơn. Tin chắc rằng mình đã chọn đúng bài thuốc, tôi tiếp tục cho con theo tiếp liệu trình mà bác sĩ đã chỉ định.

Sau 1 tháng điều trị, hôm nay đi khám lại, bác sĩ kết luận là bệnh của con đã hồi phục hoàn toàn. Thực sự thuốc này quá kỳ diệu.” –  Mẹ của cháu Hưng xúc động kể lại. 

Cháu Hưng là một trong những trường hợp bé tuổi nhất mắc bệnh dạ dày nặng và điều trị thành công tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Kết quả điều trị này không chỉ là niềm vui mừng của cả gia đình mà còn là niềm vui, niềm tự hào của đội ngũ y bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc. 

“Sau khi điều trị cho con, tôi tin tưởng tuyệt đối vào phương pháp điều trị Y học cổ truyền”

Chia sẻ sau quá trình điều trị của con, mẹ cháu Hưng cho biết:

“Sau những tháng ngày dài cả gia đình cùng con chiến đấu với bệnh tật, tôi thực sự biết ơn Trung tâm Thuốc dân tộc đã mang đến cho con tôi cơ hội hồi phục. Gia đình tôi quá là may mắn khi tìm được Trung tâm và phương pháp điều trị hiệu quả bằng thảo dược quý của các bác sĩ tại đây.

Trong suốt quá trình điều trị, con còn được các bác sĩ rất quan tâm, chăm sóc, hướng dẫn tận tình. Thuốc cũng rất dễ uống, con không kêu đắng mà còn khen thơm, chịu khó uống. Thuốc dạng viên, dạng cao, rất tiện khi tôi chuẩn bị thuốc cho con mang theo đi học dễ dàng.

Tới ngày hôm nay thấy con có thể trở lại cuộc sống vui vẻ, bình thường, hoạt động như bao bạn bè khác. Tôi cũng muốn khuyên những bậc cha mẹ đang tìm kiếm phương pháp chữa trị an toàn và hiệu quả cho con mình thì hãy thử tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc và gặp các bác sĩ tại đây.”.

>>> Xem chi tiết BỆNH NHI 6 tuổi chữa khỏi bệnh DẠ DÀY – ĐẠI TRÀNG sau 1 tháng tại trung tâm Thuốc Dân Tộc:

Câu chuyện chữa bệnh của bé Nguyễn Đình Hưng (6 tuổi) không chỉ là minh chứng cho hiệu quả của Y học cổ truyền mà còn là lời khẳng định cho sự uy tín và tận tâm của đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Những cải thiện đáng kể trong sức khỏe của bé Hưng là kết quả của sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần dược liệu tự nhiên, quy trình bào chế hiện đại và sự theo dõi sát sao của các chuyên gia.

Sơ can Bình vị tán – Bài thuốc YHCT chữa dạ dày lành tính cho trẻ nhỏ

Sơ can Bình vị tán là bài thuốc chữa dạ dày an toàn và hiệu quả, được khuyên dùng cho cả cho trẻ nhỏ trong điều trị dạ dày.

Bài thuốc được Trung tâm Thuốc dân tộc và Viện Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu và phát triển dựa trên sự kết hợp ưu việt của hơn 10 bài thuốc cổ phương và công thức bí truyền từ dân tộc Dao, Tày, cùng với tinh hoa YHCT. Đây là công trình nghiên cứu khoa học do Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa nội, Bệnh viện YHCT TW) làm chủ nhiệm đề tài, phối hợp thực hiện cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực YHCT. Bài thuốc đã được xác thực về tính khoa học và kiểm nghiệm lâm sàng, khẳng định uy tín và chất lượng.

Chiết xuất 100% từ thảo dược lành tính

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán có thành phần từ 100% thảo dược thiên nhiên, quy tụ hơn 30 vị thuốc thảo dược quý, vừa đặc trị vừa thanh bổ. Trong đó, có các thành phần biệt dược chỉ có ở Sơ can Bình vị tán, mang dược tính cao, đóng vai trò dẫn dắt bài thuốc: Củ gà ấp, Dạ cẩm đỏ, Cây chuông hút, Cây nét tỳ, Lá khôi tía,…

Thành phần biệt dược Sơ can Bình vị tán
Thành phần biệt dược Sơ can Bình vị tán

Các thành phần thảo dược này đều mang tính chất lành tính, không gây các tác dụng phụ như các thành phần hóa học trong thuốc Tây y.

Tất cả dược liệu tạo nên bài thuốc đều có nguồn gốc rõ ràng, cung ứng trực tiếp từ vườn dược liệu chuyên canh đạt chuẩn GACP – WHO của Trung tâm Thuốc dân tộc. Do đó, cam kết được chất lượng dược liệu, bảo đảm an toàn, không chứa hóa chất, tạp chất,… chất gây hại cho sức khỏe người bệnh.

Quy trình bào chế từ dược liệu thô đến các chế phẩm được thực hiện kỹ lưỡng, từ việc sắc 8 tiếng cho đến cô đặc trong 24-30 tiếng, giúp loại bỏ tạp chất và tăng cường hiệu quả điều trị gấp nhiều lần so với các vị thuốc thông thường trên thị trường. Điều này đảm bảo bài thuốc lành tính và an toàn cho mọi đối tượng sử dụng, bao gồm trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh, và người cao tuổi.

Xem thêm: Sơ can Bình vị tán có sử dụng được cho trẻ nhỏ, bà bầu, phụ nữ sau sinh không?

Hiệu quả bài thuốc dạ dày Sơ can Bình vị tán

Kể từ khi ra mắt và đưa vào ứng dụng thực tiễn từ năm 2013 tới nay, Sơ can Bình vị tán đã giúp hàng trăm nghìn bệnh nhân vượt qua các triệu chứng khó chịu của bệnh lý dạ dày, bao gồm:

  • Viêm loét dạ dày
  • Viêm dạ dày HP
  • Viêm niêm mạc dạ dày
  • Trào ngược dạ dày thực quản
  • Viêm hang vị dạ dày
  • Viêm xung huyết hang vị dạ dày
  • Các triệu chứng: đau dạ dày, ợ hơi, ợ chua, chướng bụng,…

Theo khảo sát mới nhất trên 400 bệnh nhân tại Trung tâm Thuốc dân tộc, có tới 97,3% bệnh đã khỏi bệnh sau khi hoàn thành lộ trình điều trị từ 1-3 tháng. Đặc biệt, 100% người bệnh đều hài lòng với hiệu quả của bài thuốc này.

Kết quả thử nghiệm lâm sàng Sơ can Bình vị tán
Kết quả thử nghiệm lâm sàng Sơ can Bình vị tán

Hiện tại, Sơ can Bình vị tán là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của Trung tâm Thuốc dân tộc, với đội ngũ chuyên gia và y bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực tiêu hóa YHCT. 

Trung tâm Thuốc dân tộc từ lâu đã trở thành địa chỉ chữa bệnh dạ dày bằng YHCT đáng tin cậy, được nhiều người bệnh biết đến và lựa chọn. Hàng năm, trung tâm tiếp đón và giúp hàng nghìn người bệnh, bao gồm cả trẻ nhỏ, thoát khỏi cảnh sống chung với bệnh tật.

Bệnh nhân đến khám chữa bệnh dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Bệnh nhân đến khám chữa bệnh dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Hãy liên hệ ngay với Trung tâm Thuốc dân tộc nếu bạn hoặc người thân đang gặp vấn đề về dạ dày. Đội ngũ chuyên gia và y bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí 24/7.

CHẤM DỨT trào ngược dạ dày sau 1-3 tháng, liên hệ BS tư vấn ngay!

Bình luận

  1. Huệ says: Trả lời

    Bé nhà mình vì đề kháng kém nên đang cho con uống thuốc bổ, giờ phát hiện ra thêm cái bệnh dạ dày này nữa, giờ chắc cho con qua dùng sơ can bình vị tán vì đông y lành tính, khả năng sẽ không cần ngưng thuốc bổ để tập trung điều trị dạ dày

  2. Trầm Hương says: Trả lời

    Mình dùng thuốc nam thuốc bắc nhiều lắm rồi, chả ra gì đâu, mua 2 chỗ trên mạng quảng cáo là hay lắm này nọ mà nhận thấy thuốc thì toàn rễ cây gì ko biết, uống chả nổi phải vứt

    1. Thanh Thúy says: Trả lời

      “Bác còn dám uống là giỏi ấy chứ em là em nhìn vậy em bỏ luôn chứ sợ mang thêm bệnh khác lắm. Đừng có mua vớ vẩn trên mạng, tìm mấy nơi uy tín như thuốc dân tộc mà mua. bên này họ được báo chí chính thống, đài vtv2 phỏng vấn các thứ cả mà, chưa thấy ai phàn nàn hết á. Có feedback trong này nè
      https://tapchidongy.net/so-can-binh-vi-tan-the-he-2-77613.html

    2. Đỗ Ngọc says: Trả lời

      Phải tìm hiểu kỹ trước khi mua bạn à, vì giờ nhiều chỗ vì lợi ích mà bán buôn vô lương tâm, bọn lừa đảo giả dạng thầy thuốc đầy ra. Tới mấy nơi có cơ sở, có bác sĩ, có giâys phép đàng hoàng như trung tâm thuốc dân tộc á rồi coi feedback trước khi dùng. Riêng nhà tôi thì cả tôi và thằng con trai đều uống thuốc bên thuốc dân tộc. Tốt đấy, 3 tháng là ổn định bụng dạ nha

    3. Mít says: Trả lời

      Bác chia sẻ thế làm em cũng nôn nóng muốn mua thuốc về cho con em sử dụng ghê, nhưng mà cái khoản chi phí thì thế nào, mấy mom chia sẻ cho em hay mà chuẩn bị với

    4. Hoàng Thanh Nga says: Trả lời

      Cứ tinh thần chỉ tiêu 100k/ngày cho 3 loại thuốc đi bác, kể ra cũng đâu có đắt, thảo dược họ trồng vất vả, thêm có nhiều loại thảo dược hiếm nữa nên giá nhỉn hơn là bình thường. Dùng lần cho khỏi luôn còn hơn uống thuốc tây mấy chục mấy chục mà cứ uống mãi

  3. Thủy An says: Trả lời

    Bé nhà mình 6 tuổi đang dùng sơ can bình vị tán thấy dễ uống mà không bị tác dụng phụ như các loại thuốc tây dạ dày. Mùi thuốc chủ yếu toàn mùi thảo dược thơm thơm, bé hợp tác. Lúc trước còn điều trị bằng thuốc tây thấy xót con mình mà giờ dùng bên đây bước đầu thấy có vẻ ăn ngon, ngủ tốt hơn rồi, mới 1 tháng á, để hết liệu trình coi sao

    1. Bình Tâm says: Trả lời

      Bài thuốc này mình ra ngoài mua về uống luôn đc không chị, bé nhà em 5 tuổi cũng đang gặp tình trạng trào ngược đây ạ, cứ bị tái đi tái lại, mỗi lần ăn xong là ợ chua liên hồi, nghe nói để lâu nguy hiểm mà đưa đi chữa đủ nơi chả khỏi cho luôn. Mà bé chuẩn bị vào lớp một học hành khó xin nghỉ, nhà em ở tỉnh nữa lên hà nội mua thuốc cũng mất công

    2. Nguyễn Thị Tố Tố says: Trả lời

      Ở bên ngoài họ lại ko có bán thuốc sơ can bình vị tán đâu chị ạ, vì đây là thuốc có chỉ định bác sĩ, gia giảm sau khi khám nên phải cắt trực tiếp tại trung tâm. Mà chị yên tâm, đây họ có hỗ trợ call video với bác sĩ chuẩn đoán tình trạng rồi kê thuốc bình thường, ship thuốc về tận nhà cho bạn luôn, thời gian nhận thuốc tầm hơn 2 đến 3 ngày thôi. Chị cho bé gọi số 0983.845.445 rồi nói rõ tình trạng co bác sĩ biết nhé, sau khi nhận thuốc cứ dùng đi có gì không biết hỏi

  4. Ái Nguyệt says: Trả lời

    Bên trung tâm thuốc dân tộc toàn bác sĩ mát tay, đưa con ghé qua thăm khám chuẩn đoán được tư vấn phác đồ điều trị rõ ràng rồi kê 1 liệu trình đã gia giảm liều lượng theo đúng tình trạng bệnh của mình, còn nhiệt tình dặn dò đủ thứ ăn uống ngủ nghỉ các kiểu. Về uống tầm 2 tháng rưỡi thấy khác biệt ngay, quay lại tái khám thì tình trạng viêm loét HP của bé giảm đi đáng kể, bé không còn cảm thấy bụng hay bị đau nóng rát nữa, ăn uống cũng ngon hơn trước. Đến nay là tháng thứ 3 bé dùng thuốc và bé nói là càm giác như khỏi hoàn toàn, không hề thấy đau tí nào nữa.

    1. Trương Thị Thanh says: Trả lời

      Mình thì chưa dùng nhưng mà mình ở gần ngay trung tâm thấy chỗ này lúc nào cũng đông bệnh nhân với cũng lâu lâu thấy nhà đài về đưa tin ấy thì chắc là chất lượng thật.

    2. Ngồ says: Trả lời

      Con em mới có 10 tuổi mà bị viêm loét dạ dày khuẩn HP tái đi tái lại mãi chả khỏi, uống nghệ, thuốc chữ P đủ cả chứ đâu. Tới khi gặp bác sĩ Lan cho bộ thuốc sơ can bình vị tán cái là 3 tháng sau nó ăn uống này kia ngon lành, không cảm thấy đau như trước

    3. Lê Thị Ngọc Ngà says: Trả lời

      Em có cái phân vân là dùng thuốc trong thời gian lâu như thế có ảnh hưởng gì không chứ như thuốc tây dùng đâu 10 ngày thôi là sốt hết cả ruột rồi

    4. Hươn Châu says: Trả lời

      Mỗi bên mỗi khác chứ, bên đây thảo dược mà, có dùng lâu tí cũng có sao đâu, dùng lâu nó càng ngấm vào cơ thể để bồi bổ, người có khỏe thì mới dễ chống lại vi khuẩn xâm nhập mà sau khó tái phát lại chứ

  5. Nguyễn Linh Đan says: Trả lời

    Con gái em đang dùng sơ can bình vị tán đây, đến thăm khám và được bác Tuyết Lan kê về dùng gần 3 tháng chứng trào ngược dạ dày cải thiện đáng kể, giờ cảm thấy không có khó chịu như hồi trước nữa, ăn ngon ngủ ngon

    1. My says: Trả lời

      Ừm, bài thuốc này đông y tưởng giảm đau cho vui thôi ai ngờ bụng dạ ổn áp phết, con em giờ ăn uống ngon lành, đêm về không bị trào ngược hành nên ngủ ngon hơn hẳn ấy chứ trước toàn kiểu đau là mua thuốc sữa về tấp cầm chừng

    2. Lê Anh Thư says: Trả lời

      Cho em hỏi bên trung tâm thuốc dân tộc bác sĩ nào khám dạ dày vậy ạ, có thông tin gì trên mạng không để em tìm hiểu thêm. Thật là chữa bệnh cho con nên em cũng kỹ càng vụ này lắm

    3. Thúy Kiều says: Trả lời

      Ở bên này là bác sĩ Tuyết Lan nha, bác sĩ này lên vtv luôn và bác chữa dạ dày cho nghệ sĩ trần nhượng đó bạn. Bác Lan thì rất là mát tay và được cái là nhiệt tình lắm luôn. Bạn muốn xem thông tin bác bạn xem đây nhá https://trungtamthuocdantoc.com/bac-si-tuyet-lan-tu-van-chua-dau-da-day-tren-vtv2.html

    4. Phan Thị Bình An says: Trả lời

      Bác Lan cái gì cũng đc, có 1 caisk dc đó là đông bệnh nhân quá thành ra hôm rồi tới bốc số đợi hơi lâu. Sau mới biết bên trung tâm có cho đặt lịch trc qua số 0983.845.445. Cả nhà nên lưu lại đi sau hẹn cho tiện

  6. Nguyễn Thanh Tâm says: Trả lời

    Con Mình bị viêm loét Hp cũng nửa năm nay rồi, tình trạng ngày càng xấu đi, dùng bao nhiêu là thuốc không hề thấy khỏi, cứ đau âm ĩ, có hôm đau quằn quại luôn, giờ đang uống thuốc tây duy trì không biết chuyển sang thuốc bài thuốc sơ can bình vị tán có hiệu quả không nữa

    1. Hạ Liên says: Trả lời

      Thuốc tây dùng nhiều thì dễ bị lờn thuốc và tác dụng phụ lên các cơ quan khác dẫn đến tình trạng bệnh có thể nặng hơn ấy bạn, nếu thấy thuốc tây thực sự không ổn thì mình khuyên bạn nên chuyển cháu sang đông y dùng xem thế nào, bài thuốc sơ can bình vị tán mình thấy khá là hay điều trị viêm loét dạ dày Hp rất hiệu quả, nhiều người dùng trong đó có con gái mình này, bé dùng trong 2 tuần thôi thì bụng nó đỡ sôi, đỡ quặn, sau 1 tháng thì đỡ hẳn ợ hơi rồi hết liệu trình 3 tháng có dắt cháu đi kiểm tra lại thì âm tính HP đó. Mình thấy thuốc điều trị theo từng giai đoạn nên rất toàn diện luôn

    2. Nguyễn Thảo Như says: Trả lời

      Tóm gọn lại là muốn biết đông y hiệu quả không thì phải thử thôi bạn ơi, nhưng mà hiệu quả thì chắc hên xui vì mình nghe nói là đông y người hợp người không á

    3. Hồng Exo says: Trả lời

      Bên trung tâm thuốc dân tộc họ cắt thuốc dựa trên cơ địa á, là bắt mạch, xem lưỡi rồi gia giảm, mỗi người mỗi liệu trình cá nhân hóa như thế thì làm sao có chuyện hợp hên xui được. Sơ can bình vị tán mình tìm hiểu thì thấy bài thuốc tổng hợp hơn 30 loại dược liệu quý, lành tính, hỗ trợ điều trị tối ưu từ bên trong. Bản thân mình dùng và đã khỏi, bạn tham khảo thêm đi rồi tính

  7. Nguyễn Châu Uyên says: Trả lời

    Em phân vân giữa sơ can bình vị tán và thuốc tây quá ạ, thuốc tây thì quen rồi chứ đông y chưa cho con dùng bao giờ nên cũng chả biết thế nào nữa đây

    1. Thu Ái says: Trả lời

      Thuốc tây ưu điểm dễ uống, dễ bảo quản nhưng có thể gây ra tác dụng phụ với thời gian nhanh hay chậm cũng tùy vết loét ntn còn đông y hiệu quả chậm và đun sắc lỉnh kỉnh, khó uống nữa

    2. Hiền Trương Phạm says: Trả lời

      Bác nói vụ đông y đun sắc lỉnh kỉnh với khó uống cho sơ csn bình vị tán là sai rồi nhá, vì em dùng rồi, thấy tiện mà, do trung tâm bào chế sẵn rồi, pha ra uống thôi, dạng này dễ uống hơn thuốc sắc nguyên bản ấy. Phải 3 tuần mới thấy bụng dạ đỡ khó chịu hơn nhưng mà đông y từ thiên nhiên nên chậm cũng không khó hiểu. Về cơ bản là bài thuốc này có hiệu quả nha https://trungtamdongyvietnam.com/so-can-binh-vi-tan.html

    3. Châu Hiền says: Trả lời

      Con nít cơ thể non nớt, dùng thuốc tây nhiều ảnh hưởng lắm, sau khó điều trị mấy bệnh khác nữa, nên cái gì đông y trị được thì dùng đông y đi. Con mình dùng sơ can bình vị tán 3 tháng hết trào ngược, ăn uống ngon lành, cháu nó còn trộm vía thấy khỏe hơn trước

  8. Lê Thị Tâm says: Trả lời

    Dùng thuốc này bao lâu thì có tác dụng vậy, nó có khỏi nhanh hơn dùng thuốc tây k?

    1. Trâm Anh says: Trả lời

      Đông y từ thảo dược thì phải chậm hơn chứ, thêm thời gian dùng đến lúc có tác dụng còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh hiện tại và cơ địa đáp ứng của mỗi người, thông thường muốn khỏi hẳn sẽ phải dùng thuốc 2-3 tháng còn mà bắt đầu thấy cải thiện bụng dạ đỡ đau thì tầm 2-3 tuần á

    2. Hà My says: Trả lời

      Thuốc tây cũng hên xui chưa chắc là nhanh, em dùng cả mấy toa rồi bụng nó vẫn réo rắt đây. Đọc thấy bảo sơ can bình vị tán cải thiện triệu chứng tốt mà còn phòng tái phát nữa nên em cũng định chuyển qua dung

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *