Chữa khỏi trào ngược dạ dày tại Thuốc dân tộc, bệnh nhân chia sẻ lý do 90% người trẻ tuổi mắc phải

5/5 - (15 bình chọn)

Vốn sức khỏe đang bình thường, 2 năm trở lại đây, anh Nguyễn Năng Lượng bị căn bệnh trào ngược dạ dày làm phiền, gây nhiều trở ngại trong cuộc sống và suy giảm sức khỏe nhanh chóng. Sau một hành trình điều trị “dài đằng đẵng” ở nhiều nơi, cuối cùng, bài thuốc Sơ can Bình vị tán tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã chữa khỏi trào ngược dạ dày cho anh. Nhìn lại những lúc còn khỏe mạnh, anh Lượng nhận ra rằng những thói quen tưởng như quen thuộc lại chính là nguồn cơn của bệnh tật.

Phát hiện mình bị bệnh và bắt đầu hành trình chữa chạy ngược xuôi nhưng không thành công

Anh Nguyễn Năng Lượng, hiện đang thường trú tại Thái Bình, là bệnh nhân chữa trào ngược dạ dày tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Anh phát hiện mình bị dạ dày vào khoảng năm 2019 và từ lúc đó cho đến nay, anh đã phải chạy vạy ngược xuôi, khám chữa tại nhiều nơi nhưng không thành công.

Anh Nguyễn Năng Lượng, Thái Bình - Trào ngược dạ dày
Anh Nguyễn Năng Lượng, Thái Bình – Trào ngược dạ dày

8/2019: Những dấu hiệu đầu tiên của bệnh gây cản trở cuộc sống 

Chia sẻ với phóng viên Trung tâm Thuốc dân tộc, anh Lượng kể lại rằng vào tháng 8/2019, anh bắt đầu thấy cơ thể có những biểu hiện mệt mỏi, khó chịu. Nhưng có lẽ không phải đến lúc đấy các triệu chứng bệnh mới xuất hiện, mà có lẽ là từ lâu hơn từ nhiều tháng trước. Thế nhưng vì lần này các triệu chứng và những khó chịu đến thường xuyên hơn mới khiến anh lưu tâm đến sức khỏe của mình, 

Anh kể lại chi tiết: “Ở thời điểm đấy thì mình thấy cái dạ dày nó hơi tức, kèm theo đó làm cảm giác rất khó tiêu. Thời điểm đó thì mình ăn uống cũng không phải là nhiều, nhưng mỗi lần ăn xong thì bụng cứ bị đầy lên, bị chướng, không có cảm giác đói. Cũng vì thế mà thường xuyên mình cảm thấy ăn không ngon miệng, không còn cảm giác thèm ăn nữa mà lúc nào người cũng rất nặng nề. 

Chướng bụng, đầy hơi, ăn không ngon miệng là những biểu hiện điển hình của bệnh dạ dày mà anh Lượng đã gặp phải
Chướng bụng, đầy hơi, ăn không ngon miệng là những biểu hiện điển hình của bệnh dạ dày mà anh Lượng đã gặp phải

Sau khi cảm thấy những không ổn trong cơ thể như vậy thì mình quyết định đi khám. Đến bệnh viện bác sĩ mới kiểm tra rồi nội soi thì được biết là mình bị viêm hang vị dạ dày, ngoài ra thì còn có một vài vết trợt nhẹ. Nhưng lúc đó cũng chưa phải bị trào ngược đâu”.

Nhận biết được căn bệnh dạ dày có thể ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của bản thân, anh Lượng đã không chần chừ và từ đó bắt đầu hành trình “chạy chữa khắp nơi” của mình.

Suốt 2 năm điều trị nhưng bệnh vẫn hoàn bệnh, anh Lượng chia sẻ “vì thói quen tuổi trẻ” mà bây giờ mới khổ sở vì bệnh thế này.

Vốn là một người có kiến thức về bệnh dạ dày cũng như đã dành ra rất nhiều thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu về căn bệnh này và những địa chỉ khám chữa uy tín, anh Lượng đã không mất thời gian để tìm ra cơ sở điều trị bệnh cho mình. Với anh, có phải đi xa hay tốn kém chút cũng không sao, nhưng quan trọng là bệnh phải khỏi, sức khỏe phải được phục hồi.

Cũng chính vì lý do đó mà địa chỉ đầu tiên anh tìm đến và lựa chọn chính là Bệnh viện Thu Cúc. Dù biết rằng dạ dày là một căn bệnh không dễ điều trị, nhưng với tình trạng bệnh không quá nặng như anh, anh tin rằng bản thân sẽ được phục hồi sớm và thoát khỏi căn bệnh này.

Anh đã nghiêm túc duy trì theo đơn thuốc được bác sĩ ở bệnh viện kê về uống hàng tháng, nhưng sau một thời gian dài điều trị không thấy ăn thua. Vì thế anh đã chuyển qua phòng khám của Bác sĩ Long ở Đào Duy Anh để khám và điều trị một lần nữa.

Tại đây, bác sĩ đã tiến hành nội soi lại và nhận thấy tình hình bệnh của anh đã trở nên nặng hơn khi bệnh đã diễn tiến sang trào ngược và ở thanh quản cũng bị viêm loét nhẹ. Để điều trị tình trạng này, bác sĩ Long đã kê cho anh rất nhiều loại thuốc khác nhau, từ thuốc ức chế axit, ức chế bơm proton đến nhiều loại thuốc khác nữa.

Một lần nữa, dù đã điều trị tích cực trong vòng tận 5 tháng trời nhưng bệnh của anh Lượng không hề có dấu hiệu thuyên giảm. 

Lúc này, anh Lượng mới suy nghĩ lại về nguyên nhân gây ra căn bệnh trào ngược dạ dày của mình. Chỉ từ những thói quen quen thuộc mà hầu như người trẻ tuổi nào cũng có, anh đã phải chịu hậu quả là bệnh tật như thế này: “Thực ra mình cũng biết bệnh dạ dày này nhiều người bị, do cách ăn uống của mình. Do ăn đồ chua, đồ muối, đồ cứng, rồi lại rượu bia nhiều. Bây giờ lại cả đồ ăn nhanh, dầu mỡ nữa. Nhưng do trẻ tuổi mình không để ý nên bị vậy, đến giờ thì phải chịu thôi.”

Ăn uống không lành mạnh, tiêu thụ nhiều rượu bia làm gia tăng nguy cơ bị trào ngược dạ dày
Ăn uống không lành mạnh, tiêu thụ nhiều rượu bia làm gia tăng nguy cơ bị trào ngược dạ dày

Được giới thiệu biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc và Sơ can Bình vị tán – Hết hẳn trào ngược chỉ sau hơn 3 tháng

Tình cờ là ở thời điểm đó, khi điều trị rất lâu tại các phòng khám tư nhân, các bác sĩ ở đó đã rất cởi mở và chia sẻ cho anh. Sau khi thấy các loại thuốc Tây y điều trị cho anh suốt một thời gian dài nhưng không mang lại kết quả khả quan, bác sĩ điều trị trực tiếp cho anh tại bệnh viện Việt Hương đã tư vấn anh có thể tìm hiểu và chuyển qua sử dụng Đông y.

Theo đó, bác sĩ đã giới thiệu anh sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán của Trung tâm Thuốc dân tộc vì bác sĩ đánh giá “Thuốc này hiệu quả, lại chữa được cho người bệnh ở mức độ mãn tính.”

Đến Trung tâm Thuốc dân tộc: Bác sĩ Lê Hữu Tuấn thăm khám và thiết kế liệu trình điều trị chỉ trong vòng 3 tháng

Theo lời giới thiệu, anh Lượng đã đến Trung tâm Thuốc dân tộc để khám chữa bệnh trào ngược dạ dày của mình. Anh kể lại rằng, lần đầu đến Trung tâm Thuốc dân tộc, bác sĩ Lê Hữu Tuấn là người đã thăm khám trực tiếp cho anh. 

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn - Bác sĩ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Bác sĩ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Sau khi xem kết quả nội soi và tiến hành tứ chẩn, bác sĩ Tuấn đã thiết kế cho anh liệu trình điều trị 3 tháng sử dụng kết hợp 2 phương pháp:

  • Uống thuốc Đông y Sơ can Bình vị tán theo đơn bác sĩ kê
  • Tiến hành cấy chỉ tăng cường hiệu quả  và rút ngắn thời gian điều trị

Dù chưa có thời gian điều trị ở đây lần nào nhưng ấn tượng của anh Lượng về bác sĩ Lê Hữu Tuấn và Trung tâm rất tốt. Anh nói rằng bác sĩ không chỉ nói về thuốc hay các phương pháp điều trị mà bác sĩ còn tư vấn anh rất kỹ cần ăn uống, kiêng khem như thế nào, sinh hoạt ra sao để đạt được hiệu quả cao nhất.

Hơn 1 tháng điều trị, bệnh thuyên giảm hơn 80% và khỏi hẳn sau liệu trình 3 tháng

Ngay sau khi được bác sĩ Tuấn kê đơn và thiết kế liệu trình, anh Lượng đã mua ngay thuốc Sơ can Bình vị tán về để sử dụng, đồng thời hàng tuần anh cũng “khăn gói quả mướp” từ Thái Bình lên Trung tâm để tiến hành cấy chỉ.

Sở dĩ, anh có thể có động lực để duy trì quá trình điều trị như vậy vì liệu trình này đã thật sự hiệu quả và giúp cho dạ dày của anh được cải thiện, đồng thời sức khỏe được thay đổi. Theo đó, anh chia sẻ lại: “Khi mà mình uống thuốc và cấy chỉ ấy, sau 1 tháng mình cũng đi nội soi kiểm tra lại tai mũi họng để xem cái dịch ở họng, amidan thế nào. Khi mà nội soi thì thấy mức dịch giảm hẳn đi và đúng là thấy người mình nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Bệnh có lẽ phải giảm đến 80 – 90%”.

Kết thúc liệu trình 3 tháng, anh Lượng cho biết mình đã khỏi bệnh trào ngược dạ dày hoàn toàn. Cơ thể anh đã khỏe mạnh hơn nhiều và cảm thấy ăn uống ngon miệng hơn, ngủ cũng ngon giấc hơn.

Anh Lượng cũng rất khen ngợi chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất ở Trung tâm. Ngoài bệnh dạ dày, anh còn có tiền sử ghép thận trong 10 năm nên đối với anh, môi trường điều trị sạch sẽ, vệ sinh là yếu tố tiên quyết. Khi điều trị ở Trung tâm Thuốc dân tộc, anh thấy được điều đó nên rất an tâm.

Ngoài điều trị cho bản thân, vì thấy bài thuốc Sơ can Bình vị tán kết hợp với liệu trình cấy chỉ rất hiệu quả nên anh Lượng đã đưa cả bố đến Trung tâm để chữa bệnh. Bố anh cũng bị trào ngược dạ dày nhưng đã suốt 10 năm. Đến nay, kết quả điều trị của bác rất tích cực.

Xem video Chia sẻ của anh Nguyễn Năng Lượng sau 1 tháng điều trị tại Thuốc dân tộc

LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA YHCT TRUNG TÂM THUỐC DÂN TỘC ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ BỆNH DẠ DÀY

Sơ can Bình vị tán – Bài thuốc chữa trào ngược dạ dày của Thuốc dân tộc là giải pháp cho hàng ngàn người bệnh

Bài thuốc được bác sĩ Lê Hữu Tuấn kê đơn điều trị trào ngược dạ dày cho anh Nguyễn Năng Lượng là bài thuốc Sơ can Bình vị tán – Được nghiên cứu, bào chế và phân phối độc quyền bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Bài thuốc đã được ứng dụng điều trị cho người bệnh dạ dày trong vòng hơn 1 thập kỉ và có kết quả rất tích cực. Hàng năm, Trung tâm Thuốc dân tộc sẽ tiến hành khảo sát, thống kê hiệu quả điều trị và kết quả khảo sát mới nhất cho thấy gần 90% người bệnh được chữa khỏi chỉ sau 3 tháng.

Hiệu quả điều trị Sơ can Bìn vị tán thế hệ 1
Hiệu quả điều trị Sơ can Bìn vị tán

Với kết quả khả quan như trên, Sơ can Bình vị tán nhận được rất nhiều lời khen ngợi, từ phía chuyên gia đến người bệnh. Trung tâm nhận được rất nhiều lời khen trên các hội nhóm, diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm, bài thuốc hay chữa bệnh dạ dày.

Cũng vì vậy mà nhiều người nổi tiếng cũng đã lựa chọn và tìm đến bài thuốc này để điều trị. Trước đây, NS Trần Nhượng cũng là bệnh nhân trào ngược dạ dày và được điều trị thành công với Sơ can Bình vị tán. Hay mới đây, NS Chiến Thắng, NS Thu Hà cũng nhờ bài thuốc này chữa khỏi bệnh dạ dày và không tiếc lời khen ngợi.

NS Chiến Thắng và Thu Hà đều khỏi bệnh dạ dày nhờ bài thuốc
NS Chiến Thắng và Thu Hà đều khỏi bệnh dạ dày nhờ bài thuốc

Sơ can Bình vị tán có hiệu quả cao như vậy vì sở hữu rất nhiều những đặc tính nổi trội, ưu việt:

    • Về thành phần: Thành phần thuốc từ 100% thảo dược thiên nhiên, an toàn lành tính, hiệu quả cao mà không gây tác dụng phụ.
    • Các chế phẩm và công dụng: Được bào chế thành 3 chế phẩm mang đến cơ chế điều trị toàn diện, từ trong ra ngoài: giải quyết triệt để triệu chứng bệnh – loại bỏ vi khuẩn, nhổ bỏ gốc rễ nguyên nhân gây bệnh – Tái tạo và phục hồi chức năng dạ dày, tăng cường đề kháng.
  • Thời gian điều trị: Người bệnh sẽ được chữa khỏi trong vòng từ 2-4 tháng và tỷ lệ tái phát bệnh rất thấp.

Với những thành công này, Sơ can Bình vị tán còn được báo chí nhiều lần nhắc đến, thậm chí còn từng được giới thiệu trong chương trình Vì sức khỏe người Việt VTV2 của đài Truyền hình Việt Nam.

Xem chi tiết: Vì sức khỏe người Việt VTV2 giới thiệu Sơ can Bình vị tán – Bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày mãn tính

Nếu người bệnh đang bị các triệu chứng bệnh trào ngược dạ dày hành hạ gây cản trở cuộc sống, liên hệ ngay Trung tâm Thuốc dân tộc để được các bác sĩ, chuyên gia YHCT tư vấn và thiết kế phác đồ điều trị hiệu quả nhất. Trung tâm luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí 24/7 cho người bệnh và hỗ trợ vận chuyển thuốc về tận nhà cho những người bệnh ở xa.

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.