Anh Nông Dân “Chia Tay” Trào Ngược Dạ Dày Sau Dùng Sơ Can Bình Vị Tán 2 Tháng

5/5 - (1 bình chọn)

Anh Trần Văn Thanh (40 tuổi), một nông dân trú tại Vân Đình, Hà Nội, từng phải chịu đựng những cơn đau dạ dày âm ỉ, những cơn trào ngược tái phát thường xuyên khiến anh mệt mỏi và khó chịu. May mắn thay, nhờ đặt niềm tin đúng chỗ, anh đã thoát khỏi căn bệnh dạ dày mãn tính và chấm dứt triệu chứng chỉ sau 2 tháng điều trị theo liệu trình của Trung tâm Thuốc dân tộc. 

“Khổ sở” khi mắc phải trào ngược mãn tính

Với anh Trần Văn Thanh trước đây, những bữa ăn ngon miệng dường như trở thành điều xa xỉ, bởi mỗi lần ăn uống “quá chén” hoặc chỉ cần uống chút bia rượu, anh lại phải đối mặt với cơn đau dạ dày và trào ngược khó chịu.

Anh Thanh đã phải trải qua những ngày tháng khó khăn khi sống chung với căn bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Những cơn đau âm ỉ, có khi đau quằn quại hành hạ suốt ngày đêm, khiến anh mất ăn, mất ngủ. Cảm giác khó chịu và mệt mỏi không ngừng, kèm theo triệu chứng trào ngược, nóng rát khắp từ vùng ngực lên cổ khiến mặt mũi anh lúc nào cũng trở nên cau có. 

Nguyên nhân của căn bệnh trào ngược dạ dày này phần lớn do thói quen ăn uống thiếu lành mạnh, anh Thanh thường xuyên sử dụng bia rượu và ăn quá no, đã gây ra tổn thương cho dạ dày. Bệnh gây ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của anh, cũng như công việc và sinh hoạt hàng ngày. 

Anh Trần Văn Thanh chia sẻ về tình trạng bệnh của mình trước khi đến Trung tâm Thuốc dân tộc
Anh Trần Văn Thanh chia sẻ về tình trạng bệnh của mình trước khi đến Trung tâm Thuốc dân tộc

“Trước đây, tôi phải kiêng khem rất nhiều, không dám ăn uống linh tinh vì sợ cơn đau lại tái phát” – Anh Thanh chia sẻ. Dù vậy, những cơn đau vẫn không buông tha và sự mệt mỏi kéo dài càng làm tăng thêm gánh nặng cho bản thân anh cũng như gia đình. 

Trước đó, anh Thanh từng mua rất nhiều thuốc Tây về uống, phải nói là “uống thuốc như cơm bữa” nhưng bệnh tình vẫn không cải thiện. 

Hành trình điều trị: Đi từ nghi ngờ đến hài lòng

Sau nhiều năm tìm kiếm giải pháp, anh Thanh được người quen “mách” cho địa chỉ Trung tâm Thuốc dân tộc chữa bệnh Trào ngược dạ dày bằng thuốc Đông y rất hiệu nghiệm. Ban đầu nghe tới thuốc Đông y, anh Thanh còn rất phân vân, sợ thuốc không rõ nguồn gốc, cơ sở bốc thuốc không uy tín.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, thấy thông tin về Trung tâm Thuốc dân tộc chữa dạ dày xuất hiện trên truyền hình VTV, trên nhiều trang báo chí uy tín. 

Qua tìm hiểu, anh cũng biết được Trung tâm có bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày 14 năm. Trung tâm có đội ngũ y bác sĩ YHCT nhiều năm kinh nghiệm khám chữa. Đồng thời, thấy rất nhiều người bệnh phản hồi đã chữa thành công bệnh dạ dày tại đây, anh đã phần nào yên tâm và lựa chọn đặt niềm tin tại đây.

Biết địa chỉ Trung tâm Thuốc dân tộc cơ sở Hà Nội cũng gần nhà nên anh Thanh đã quyết định đến ngay để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị. 

Tại đây, anh được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và chỉ định sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán, bao gồm các chế phẩm: 

  • Sơ can Bình vị tán đặc trị dạ dày thế hệ 2 
  • Sơ can Bình vị – Trào ngược.

Kiên trì sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, bệnh tình của anh Trần Văn Thanh đã có kết quả. Anh chia sẻ niềm vui:

Bệnh nhân Trần Văn Thanh sử dụng thuốc dạ dày Sơ can Bình vị tán của Trung tâm Thuốc dân tộc hiệu quả
Bệnh nhân Trần Văn Thanh sử dụng thuốc dạ dày Sơ can Bình vị tán của Trung tâm Thuốc dân tộc hiệu quả

“Lấy thuốc Sơ can Bình vị tán về uống, tôi thấy dạ dày dịu đi rất nhiều:

  • Chỉ sau hơn 1 tuần: các cơn đau âm ỉ, trào ngược bắt đầu giãn dần, người bớt cảm giác mệt mỏi, khó chịu
  • Sau hơn 1 tháng: không còn cảm giác đau dạ dày, trào ngược, nóng bụng cũng gần như không còn. Lúc nào tôi uống quá nhiều rượu mới hơi nấc hoặc ợ chua một chút, còn đa số là khỏi rồi.
  • Sau 2 tháng dùng thuốc: Khỏi hẳn trào ngược, đau dạ dày, bụng dạ dễ chịu, có cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng hơn. Sức khỏe anh tôi được cải thiện đáng kể, cũng cảm giác mình vui vẻ, thoải mái hơn.”

Điều đặc biệt với trường hợp của anh Thanh là anh sử dụng cùng lúc cả bài thuốc Sơ can Bình vị tán trị trào ngược dạ dày và thuốc điều trị thoái hóa xương khớp đốt sống cổ của Trung tâm Thuốc dân tộc. Anh cũng nhấn mạnh: “Tôi rất ngạc nhiên khi không có bất kỳ tác dụng phụ nào, dù tôi đang sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau. Điều này cho thấy thuốc thực sự an toàn và lành tính.”

>> XEM CHI TIẾT:

Thạc sĩ bác sĩ Tuyết Lan – Giám đốc Chuyên môn, Trưởng khoa Nội tại Trung tâm Thuốc dân tộc cũng cho biết:

“Chúng tôi luôn nỗ lực tối đa để đảm bảo rằng mỗi bài thuốc được bào chế từ các thành phần tự nhiên, không chỉ hiệu quả mà còn an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân. Trường hợp của anh Thanh là một minh chứng rõ ràng cho sự thành công của phương pháp điều trị bằng Y học cổ truyền. Vì vậy, mọi người bệnh, từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi hay người có cơ địa nhạy cảm, phụ nữ sau sinh,… đều có thể yên tâm sử dụng bài thuốc.”

Nhờ có thuốc được sắc sẵn, cô đặc sẵn, anh Thanh cảm thấy rất tiện lợi khi sử dụng. “Tôi có thể mang thuốc đi bất cứ đâu, đi làm, đi chơi đều rất tiện lợi và không lo ngại về việc chuẩn bị phức tạp” – Anh chia sẻ thêm. Sự hài lòng của anh Thanh không chỉ đến từ kết quả điều trị mà còn từ sự tiện lợi và an toàn của bài thuốc, đem lại cho anh niềm tin và sự an tâm tuyệt đối khi lựa chọn Trung tâm Thuốc dân tộc.

Trung tâm Thuốc dân tộc và bài thuốc Sơ can Bình vị tán đã chứng minh được sự hiệu quả và uy tín, mang lại niềm tin và hy vọng cho nhiều bệnh nhân. Với anh Thanh, đây thực sự là một quyết định đúng đắn và là một hành trình đáng nhớ trên con đường tìm lại sức khỏe.

Sơ can Bình vị tán – Giải pháp toàn diện cho bệnh trào ngược dạ dày từ Trung tâm Thuốc dân tộc

Sơ can Bình vị tán là bài thuốc đặc trị bệnh trào ngược dạ dày – thực quản được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Đây là thành quả của công trình nghiên cứu khoa học “Đông y trong điều trị bệnh dạ dày” do Thạc sĩ bác sĩ Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Nội, Bệnh viện YHCT TW) thực hiện cùng đội ngũ y bác sĩ đầu ngành tại Trung tâm Thuốc dân tộc và Viện Y dược cổ truyền dân tộc.  

Thạc sĩ bác sĩ Tuyết Lan
Thạc sĩ bác sĩ Tuyết Lan

Hiệu quả điều trị vượt trội hơn thập kỷ

Bệnh trào ngược dạ dày là một tình trạng phổ biến, gây ra bởi sự trào ngược của axit từ dạ dày lên thực quản, gây ra các triệu chứng như ợ nóng, ợ chua, đau rát vùng ngực và họng. Những triệu chứng này không chỉ gây khó chịu mà còn có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời. 

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán, với hơn 14 năm ứng dụng thực tiễn, đã giúp hàng chục ngàn người bệnh nhân như anh Thanh vượt qua tình trạng này. Theo một khảo sát của Trung tâm trên 400 bệnh nhân, hơn 97% người bệnh đã hồi phục hoàn toàn sau khi sử dụng bài thuốc.

Kết quả thử nghiệm lâm sàng của Sơ can Bình vị tán thế hệ 2
Kết quả thử nghiệm lâm sàng của Sơ can Bình vị tán thế hệ 2

XEM THÊM: Cơ Chế & Nguyên Lý Sơ Can Bình Vị Tán Chữa Viêm Dạ Dày HP

Thành phần thảo dược và công dụng

Sơ can Bình vị tán được tạo nên từ hơn 30 loại thảo dược tự nhiên, trong đó nổi bật là các thành phần như:

  • Củ gà ấp: Giúp giảm đau, làm dịu niêm mạc thực quản bị tổn thương do axit.
  • Lá khôi tía: Có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, giúp làm lành các tổn thương trong dạ dày và thực quản.
  • Dạ cẩm đỏ: Hỗ trợ cân bằng độ pH, ngăn ngừa sự trào ngược của axit.
  • Cây chuông hút: Giúp cải thiện tiêu hóa, giảm triệu chứng đầy bụng, khó tiêu.
  • Cây nét tỳ: Chứa thành phần kháng sinh thực vật giúp ức chế vi khuẩn HP, giảm tình trạng trào ngược.

Theo Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Giám đốc Chuyên môn của Trung tâm, những thảo dược này không chỉ giúp làm dịu các triệu chứng mà còn xử lý căn nguyên bệnh, tái tạo niêm mạc và phục hồi chức năng dạ dày. “Chúng tôi chỉ sử dụng thảo dược sạch, đạt chuẩn GACP – WHO, để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa cho người bệnh” – Bác sĩ Lan chia sẻ.

Quy trình bào chế hiện đại, tiện lợi

Quy trình bào chế Sơ can Bình vị tán được thực hiện tại nhà máy đạt chuẩn GMP – WHO, bao gồm các bước sắc thuốc, cô đặc và chiết tinh chất. Các thành phần thuốc được bào chế dưới nhiều dạng như: viên nén, cao mềm và thuốc sắc sẵn,… giúp người bệnh dễ dàng lựa chọn và sử dụng. Như anh Thanh cũng cho biết, sự tiện lợi này giúp anh có thể mang theo thuốc mọi lúc, mọi nơi, duy trì việc điều trị một cách liên tục và hiệu quả.

Quy trình bào chế Sơ can Bình vị tán
Quy trình bào chế Sơ can Bình vị tán

Đánh giá khách quan từ nhiều góc độ truyền thông

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán được giới thiệu như một giải pháp an toàn và hiệu quả trong điều trị dạ dày trên chương trình “Vì sức khỏe người Việt” VTV2

>>> Xem chi tiết:

Hàng loạt trang báo chí uy tín đưa tin và khen ngợi bài thuốc Sơ can Bình vị tán.

Giới truyền thông đưa tin về bài thuốc
Nhiều báo chí uy tín và tin bài giới thiệu về Sơ can Bình vị tán

Các chuyên gia trong lĩnh vực YHCT cũng đánh giá cao và công khai giới thiệu bài thuốc Sơ can Bình vị tán trị các bệnh lý dạ dày.

Trung tâm Thuốc dân tộc – Địa chỉ tin cậy chữa bệnh dạ dày

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày được ứng dụng điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc theo phương pháp cá nhân hóa, nhằm đảm bảo điều trị tập trung và hiệu quả cho từng người bệnh. 

Mỗi bệnh nhân khi đến Trung tâm đều được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp khám và đánh giá chi tiết tình trạng bệnh lý. Dựa trên kết quả này, bác sĩ sẽ kê đơn điều trị riêng biệt, điều chỉnh liều lượng và kết hợp các chế phẩm của Sơ can Bình vị tán sao cho phù hợp nhất với từng cá nhân.

Đồng thời, đội ngũ bác sĩ của Trung tâm luôn đồng hành cùng người bệnh suốt quá trình điều trị tới khi khỏi bệnh. Sẵn sàng tư vấn 24/7, từ việc giải đáp các thắc mắc cho đến tư vấn dinh dưỡng và lối sống lành mạnh. Chính sự chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp này đã tạo nên niềm tin vững chắc cho hàng chục ngàn người bệnh, giúp họ vượt qua những nỗi lo về bệnh tật và đạt được kết quả điều trị tốt nhất.

An tâm điều trị với hướng dẫn từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành
An tâm điều trị với hướng dẫn từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành
Bác sĩ tại Thuốc dân tộc thăm khám bệnh tận tình
Bác sĩ tại Thuốc dân tộc thăm khám bệnh tận tình

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc hiện là địa chỉ tin cậy cho những người đang tìm kiếm giải pháp điều trị bệnh dạ dày đảm bảo các tiêu chí: Hiệu quả – An toàn – Dứt điểm.

BS chuyên khoa tư vấn liệu trình “đánh bay” viêm dạ dày sau 1-3 tháng!

XEM THÊM:

Bình luận

  1. Đỗ Anh Nhiên says: Trả lời

    Sơ can bình vị tán có cần sắc nấu gì không cả nhà ơi, em cũng đang bị viêm dạ dày cần mua thuốc uống mà vấn đề là em hay đi công tác nên không có thời gian, em sợ phải sắc nấu nữa thì không sắc được

    1. Cao Đoàn says: Trả lời

      Vấn đề này thì bạn yên tâm đi, sơ can bình vị tán được bào chế sẵn dạng sắc và dạng viên hoàn rồi, bạn mua về là có thể uống được luôn chứ không cần sắc nấu gì đâu mà lo.

    2. Lan Lan says: Trả lời

      Thuốc dạng cao cô đặc thì uống như nào nhỉ, mình nghĩ phải nấu lên chứ dẻo thế uống nghẹn cổ sao uống được

    3. Ngọc Bội Hoàng says: Trả lời

      Thuốc cao thì kg cần nấu j cả bn nhé, mỗi lần uống bạn chỉ cần cho cao vào ly nc sôi, khuấy tan là thành dịch lỏng là có thể uống đc r, tiện lắm

    4. Trần Diễm says: Trả lời

      Uống vậy có đắng không, tôi chúa ghét việc uống thuốc đắng, ai uống rồi cho tôi xin feeback đi ạ

    5. Lan Trương says: Trả lời

      Mình cũng uống thuốc cao rồi, không có đắng gì đâu, rất là dễ uống bạn ạ. Tôi cũng uống rất nhiều loại thuốc rồi, thấy cao là dễ uống vô cùng

  2. Minh says: Trả lời

    Trào ngược dạ dày uống thuốc sơ can bình vị tán có kiêng khem gì không mọi người

    1. Lê Phương says: Trả lời

      Thuốc gì khi uống cũng phải kiêng khem mới có kết quả bạn nhé, chứ uống thuốc mà ăn uống không kiêng khem thì không hiệu quả mấy đâu. Riêng sơ can bình vị tán thì khi bạn uống nên ăn uống đúng giờ, chia nhỏ các bữa ăn, không ăn quá no hay quá đói, không ăn đồ cay nóng, không cà phê, rượu bia và thuốc lá… Thay vào đó là duy trì chế độ ăn lành mạnh, tăng cường rau xanh và trái cây

    2. Ngọc Gìau says: Trả lời

      Ngoài ăn uống ra thì bác si cũng tư vấn tôi là cần thư giãn tinh thần, tránh căng thẳng và stress vì căng thẳng ảnh hưởng đến dạ dày lắm. Bên cạnh đó nên thể dục thể thao mỗi ngày nữa

      1. Mai Hằng says: Trả lời

        Bác sĩ nào khám và tư vấn cho bạn vậy, mình cũng đang bị trào ngược dạ dày, đã tìm đến nhiều nơi điều trị rồi mà không hết

      2. Ngọc Gìau says: Trả lời

        Bác sĩ tuyết lan bạn nhé, bác sĩ chuyên môn giỏi mà lại tận tình với bệnh nhân lắm. Tôi được bác sĩ lan khám và ra phác đồ sơ can bình vị tán về uống giờ đã khỏi trào ngược cả năm rồi

      3. Tiên Ngọc says: Trả lời

        Làm sao để được bác sĩ Lan khám, nghe nói ở thuốc dân tộc có nhiều bác sĩ trị đau dạ dày lắm, sợ đến bấm số không đúng phòng bác Lan

      4. Duyên says: Trả lời

        Chắc ăn hơn bạn cứ đặt lịch khám với bác sĩ Tuyết Lan trước khi đến nhé. Muốn đặt lịch alo sdt này 0983.845.445

  3. Thái Hà says: Trả lời

    Sơ can bình vị tán có cần sắc nấu gì không cả nhà ơi, em cũng đang bị viêm dạ dày cần mua thuốc uống mà vấn đề là em hay đi công tác nên không có thời gian, em sợ phải sắc nấu nữa thì không sắc được

  4. Trần Nhiên says: Trả lời

    Sơ can bình vị tán uống có bị buồn nôn, mệt mỏi, choáng váng không. Tôi uống nhiều loại thuốc trào ngược dạ dày rồi, có nhiều loại uống vào có những biểu hiện đó

    1. Thái Hà says: Trả lời

      Sơ can bình vị tán được bào chế từ 100% thảo dược nên uống đảm bảo an toàn, không bị các tác dụng phụ như bạn nói đâu

    2. Ngô ly says: Trả lời

      Tôi cũng uống sơ can bình vị tán rồi, thấy thuốc từ thảo dược nên khá ok, vừa an toàn lại vừa hiệu quả đấy. Ai đang bị trào ngược nên tìm hiểu thuốc rồi mua về uống đi ạ

    3. Minh Tài says: Trả lời

      Thuốc thảo dược thì có nghìn loại, vớ phải thảo dược bẩn, thảo dược không rõ nguồn gốc xuất xứ thì uống còn hại hơn cả thuốc tây y

    4. Xuân Bắc Lê says: Trả lời

      Thế thì bạn cứ yên tâm đi, 100% thảo dược từ bài thuốc sơ can bình vị tán là thảo dược sạch được trung tâm thuốc dân tộc trồng theo chuẩn gacp-who đảm bảo sạch và giàu dưỡng chất lắm bạn

    5. Ngọc Ngọc says: Trả lời

      Tôi bị huyết áp uống sơ can bình vị tán có ảnh hưởng gì không vậy mọi người

    6. Tiên Lê says: Trả lời

      Không ảnh hưởng gì đâu bạn ạ, mình cũng bị huyết áp vẫn đang uống sơ can bình vvij tán đây ạ. Thuốc không ảnh hưởng gì đến chỉ số huyết áp cả

  5. Thiên says: Trả lời

    Sơ can bình vị tán uống mấy loại vậy, nghe bảo thuốc đông y uống rất nhiều thuốc à.

    1. Lê Đặng says: Trả lời

      “Tôi bị trào ngược dạ dày đến bác sĩ cắt cho 1 tháng liều trung bình:
      – 3 lọ sơ can đặc trị thế hệ 2 (sơ can bình vị tán đặc trị)
      – 2 lọ sơ can trào ngược
      – 1 lọ cao giải độc hoặc bình vị
      Uống 2 tháng như thế là hết trào ngược dạ dày nhé

      1. Ngọc Hà says: Trả lời

        Thế thì bác bị nhẹ chứ tôi bị nặng bác sĩ cho luôn liều tích cực gồm: 3 lọ sơ can đặc trị thế hệ 2, 3 lọ sơ can trào ngược và 2 lọ cao giải độc hoặc bình vị. Liệu trình của tôi đến 3 tháng là khỏi trào ngược dạ dày, công nhận từ hôm hết trào ngược là người khỏe ra, ăn ngon hơn do bụng không còn xìn lên, cũng không còn ợ chua, buồn nôn các kiểu

      2. Mai Vy says: Trả lời

        Có hết luôn trào ngược không, chứ hết ợ chua, ợ hơi, buồn nôn vài bữa sau bị lại thì uống cũng như không, mình cầ tìm thuốc chữa khỏi trào ngược cơ

      3. Lê Diễm Mai says: Trả lời

        Hết hẳn trào ngược hay không thì tôi chưa dám khẳng định nhưng mà so với nhiều loai thuốc khác thì sơ can bình vị tán hiệu quả hơn. Tôi uống hết trào ngược dạ dày 2 năm rồi

      4. Hoàng Thùy says: Trả lời

        Mình thì từ dạo uống sơ can bình vị tán đến nay là 2 năm 9 tháng rồi, suốt thời gian qua không bị trào ngược dạ dày hành nữa, vì thế mà ăn ngon, ngủ ngon, người khỏe ra, nhuận sắc hẳn. Lúc đi khám bác sĩ có tư vấn là dùng thuốc sơ can bình vị tán nếu biết kiêng khem cẩn thận là hết hẳn trào ngược không tái lại đâu bạn. Thuốc này trị trào ngược dạ dày hiệu quả nhiều người đã công nhận ở link này https://trungtamthuocdantoc.com/so-can-binh-vi-tan-chua-trao-nguoc-da-day-co-tot-khong.html

  6. Thiên Bình says: Trả lời

    Tôi cũng bị trào ngược dạ dày mãn tính hơn 6 năm rồi. Suốt thời gian đấy tôi đã ròng rã đến nhiều nơi khám và điều trị nhưng trào ngược dạ dày không mấy cải thiện. Đọc bài viết thấy chia sẻ của anh Thanh thấy hình ảnh tôi trong đó, cứ nay chỗ này mai chỗ kia khám mà không khỏi. Chắc cũng học tập anh Thanh đến mua sơ can bình vị tán xem thế nào

    1. Cao Đặng says: Trả lời

      Mình cũng trào ngược dạ dày đây, cũng đã chạy thuốc tây thuốc nam đủ kiểu mà vẫn cứ ợ chua, ợ hơi, buồn nôn, đau bụng, đặc biệt là khi ăn đồ dày mỡ là tưởng tượng như dạ dày dồn lên tới ngực, khó chịu cực kì. Sau gặp lại người bạn cũ, có nói về tình trạng bệnh nên bạn chỉ cho sơ can bình vị tán đến khám mua về uống giờ đã khỏi trào ngược dạ dày rồi. Muốn tham khảo thêm review về bài thuốc thì click link này https://thuocdantoc.vn/benh/chua-trao-nguoc-da-day-bang-so-can-binh-vi-tan

      1. Lan Lan Nhi says: Trả lời

        Tớ đọc chia sẻ của anh thanh ở bài viết này, chính anh thanh đã truyền cảm hứng cho tớ đến thuốc dân tộc khám và lấy sơ can bình vị tán về uống. Nhờ thế mà giờ tớ đã khỏi trào ngược dạ dày luôn

      2. Ngọc Minh says: Trả lời

        Tôi bị trào ngược dạ dày độ C, tình trạng khá nặng, kéo dài hơn 4 năm, cứ tưởng cả đời này sống chung với trào ngược. Ai dè xem trên vtv2 giới thiệu sơ can bình vị tán nên đến khám và mua về uống là khỏi ợ chua, ợ hơi, buồn nôn, đau bụng… nói chung là khỏi luôn trào ngược rồi đấy

      3. Thái Hồ says: Trả lời

        Phải khám cơ à, em thấy thuốc dân tộc ở tận hà nội và tphcm, em thì ở sóc trăng đi đâu cũng xa hết. Có cách nào mua sơ can bình vị tán không mọi người

      4. Lan Trần Đặng says: Trả lời

        Sơ can bình vị tán là bài thuốc có kê toa bạn nhé,nên phải khám bs ms nắm tình trạng bệnh ms kê đơn đc. Nếu ở xa bạn lh sdt 0983.845.445 để sử dụng dịch vụ khám từ xa, sau đó bs kê sơ can bình vị tán và gửi về tận nhà cho bạn luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *