Nhận Kết Quả Chữa Viêm Loét Dạ Dày HP “Bất Ngờ” Chỉ Sau 1 Tháng Điều Trị

5/5 - (1 bình chọn)

Có tới 70% dân số Việt Nam đang nhiễm vi khuẩn HP, nguyên nhân chính gây ra viêm loét dạ dày – tá tràng và có nguy cơ dẫn đến ung thư dạ dày. Đây cũng là “cơn ác mộng” của chị Mai Thị Xuân (Hà Nội) suốt nhiều năm qua. Bệnh viêm loét dạ dày HP hành hạ, chị từng thử nhiều phương pháp điều trị tại khắp các cơ sở khác nhau không khỏi. Nhưng ngay khi dùng thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc, tình trạng của chị nhận được kết quả “bất ngờ” chỉ sau 1 tháng.

“Tôi khổ sở với căn bệnh viêm loét dạ dày HP suốt nhiều năm nay”

Chị Mai Thị Xuân (40 tuổi) trú ở xã Hoa Sơn, huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Là một bệnh nhân từng đối mặt với căn bệnh viêm loét dạ dày HP suốt nhiều năm, chị đã phải trải qua những tháng ngày đầy khó khăn và phiền toái. 

Căn bệnh này ám ảnh chị Xuân với những triệu chứng khó chịu như: đau tức thượng vị, ợ hơi, trào ngược, lúc ăn no hay thấy bị nghẹn chướng ở cổ. Những cảm giác đau đớn, khó chịu này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm gián đoạn cuộc sống hàng ngày của chị. 

“Trước đây, tôi đã đi khám và điều trị ở nhiều nơi, nhiều phòng khám tư nhân. Họ cho tôi uống khá nhiều loại thuốc khác nhau, nhưng cứ hết một thời gian bệnh lại tái phát. Cứ như thế, các triệu chứng bệnh càng trở nên nặng hơn, đặc biệt là những lần ợ hơi, trào ngược, đau tức thượng vị xuất hiện dạ dày đặc hơn.”Chị Xuân chia sẻ

Chị Xuân và chồng cùng điều trị tại Thuốc dân tộc
Chị Xuân và chồng cùng điều trị tại Thuốc dân tộc

Những đợt tái phát liên tục khiến chị lo lắng và mất niềm tin vào phương pháp điều trị. Nhưng có bệnh thì phải “vái tứ phương”, chị tiếp tục tìm hiểu, nghe người này người kia có chỗ chữa dạ dày tốt, chị đều tìm đến nhưng cuối cùng vẫn không đạt được kết quả như mong đợi. Nhiều lần như thế, bệnh viêm loét dạ dày HP đã “đeo bám” chị Xuân suốt nhiều năm trời.

“Nhờ chữa đúng thuốc, bệnh tình của tôi đã chuyển biến nhanh chóng”

Sau một thời gian tìm hiểu thông tin qua bạn bè, người quen, chị Xuân được nghe nói Trung tâm Thuốc dân tộc có bài thuốc tốt bằng thảo dược, chữa bệnh dạ dày hiệu quả tới 97,3%. Ban đầu, nghe tới thuốc Đông y thảo dược, chị cũng chưa hoàn toàn tin.

Nhưng sau khi thử tìm hiểu trên mạng xã hội về Trung tâm và bài thuốc, nhận thấy rất nhiều phản hồi tích cực trên mạng xã hội, chị Xuân đã quyết định đến Trung tâm Thuốc dân tộc để thăm khám và thử điều trị bằng Y học cổ truyền. Tại đây, chị Xuân được gặp gỡ và thăm khám với Thạc sĩ bác sĩ Tuyết Lan (Giám đốc Chuyên môn kiêm Trưởng khoa Nội, Trung tâm Thuốc dân tộc). 

Bác sĩ Tuyết Lan tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Bác sĩ Tuyết Lan tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Nhận định về tình trạng của chị Xuân, bác sĩ Lan cho biết: 

“Chị Lan bị viêm loét dạ dày khá nặng, nguyên nhân là do tình trạng nhiễm khuẩn HP dạ dày lâu năm gây biến chứng viêm loét. Với trường hợp của chị Xuân, tôi chỉ định điều trị bằng bài thuốc Sơ can Bình vị tán, đây là bài thuốc đặc trị các bệnh lý dạ dày, đặc biệt là bệnh viêm loét dạ dày HP. Phác đồ điều trị cho chị Xuân là kết hợp song song cùng lúc 2 chế phẩm:

  • Sơ can Bình vị – Trào ngược
  • Sơ can Bình vị – Viêm loét HP

Phác đồ này sẽ giúp chị Xuân vừa loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh là vi khuẩn HP, vừa loại bỏ cả các triệu chứng khó chịu như trào ngược, nghẹn cổ và làm lành tổn thương dạ dày, ngăn cơn đau tái phát.”

Kể về quá trình đến khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc, chị Xuân cho biết: “Khi cùng chồng đến khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc, tôi được bác sĩ Lan hỏi han ân cần, bắt bệnh rất kỹ. Sau khi kê đơn thuốc, bác sĩ tư vấn rất tận tình về cách sử dụng thuốc và chế độ ăn uống kiêng khem cho tôi tại nhà. Sau khoảng một tháng sử dụng Sơ can Bình vị tán, bệnh tình của tôi thuyên giảm rõ rệt.”

Bài thuốc mở ra “cánh cửa hy vọng” cho căn bệnh lâu năm của chị Xuân

Kiên trì sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán 2 lần/ ngày, chỉ sau 1 tháng, tình trạng bệnh của chị Xuân đã thuyên giảm rõ rệt. 

Các chế phẩm thuốc Sơ can Bình vị tán
Các chế phẩm thuốc Sơ can Bình vị tán

“Sau khi cùng chồng đến khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc và được bác sĩ kê đơn bài thuốc Sơ can Bình vị tán, tôi đã tuân thủ theo đúng liệu trình điều trị. 

Mặc dù bác sĩ có dặn tôi là với tình trạng viêm loét nặng, nhiễm khuẩn HP trong thời gian dài như này, thì thời gian điều trị có thể kéo dài lên tới 3 tháng. Tuy nhiên, mới chỉ dùng thuốc có 1 tháng mà tôi thấy bệnh tình đỡ rất nhiều:

  • Các triệu chứng đau dạ dày, trào ngược phải giảm tới 50%
  • Những triệu chứng như nghẹn cổ, ợ hơi và khó chịu ở vùng dạ dày không còn làm phiền tôi nữa.

Tôi hoàn toàn hài lòng về hiệu quả điều trị sau 1 tháng. Hôm nay tôi đến Trung tâm để khám lại và lấy thuốc giai đoạn 2. Dù bệnh đỡ nhiều nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục liệu trình điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo hiệu quả điều trị cũng như ngăn bệnh tái phát.” – Chị Xuân chia sẻ sau 1 tháng điều trị.

>>> Xem chi tiết: Chia sẻ của BN Xuân chữa khỏi viêm loét HP:

Đánh giá về bài thuốc YHCT của Trung tâm Thuốc dân tộc, chị Xuân cũng cho biết thêm:

“Trước đây, khi dùng thuốc Tây, tôi thường cảm thấy mệt mỏi, uống thuốc nhiều cảm giác nhờn thuốc, các triệu chứng vẫn tái phát liên tục. Chuyển sang dùng bài thuốc Sơ can Bình vị tán này, tôi cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn rất nhiều. Thuốc dễ uống, thơm mùi thảo dược mà uống vào cảm giác rất dịu nhẹ, bụng dễ chịu, thoải mái hẳn.

Có một điều mà tôi cũng thấy rất là ấn tượng, đây là lần đầu tiên mà tôi sử dụng thuốc Đông y nhưng không cần phải tốn thời gian sắc thuốc. Sơ can Bình vị tán được bào chế sẵn, tôi có thể sử dụng ngay và dễ dàng mang đi làm để uống đủ cả trưa cả tối.

Thuốc tuy đắt hơn thuốc Tây nhưng tính ra nếu điều trị trong 1 liệu trình khoảng 1-3 tháng là khỏi thì chi phí là tiết kiệm hơn việc mua thuốc quanh năm suốt tháng rất nhiều.”

Sự cải thiện rõ rệt về sức khỏe và chất lượng cuộc sống của chị Xuân là minh chứng cho hiệu quả của Sơ can Bình vị tán. Đây đồng thời cũng là dấu hiệu mở ra “cánh cửa hy vọng” cho căn bệnh viêm loét dạ dày HP lâu năm của chị. Tin chắc rằng, sau khi hết liệu trình điều trị, bệnh tình của chị Xuân hoàn toàn có thể phục hồi như bao bệnh nhân khác từng điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Sơ can Bình vị tán: Giải pháp toàn diện cho bệnh dạ dày

Sơ can Bình vị tán – bài thuốc YHCT của Trung tâm Thuốc dân tộc – từ lâu đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những bệnh nhân dạ dày nhờ hiệu quả điều trị vượt trội tới 97,3%. 

Theo chia sẻ của nhiều người dùng, như chị Xuân, bài thuốc không chỉ cải thiện triệu chứng nhanh chóng mà còn giúp hồi phục sức khỏe lâu dài. Sau một tháng sử dụng, chị Xuân không còn cảm giác nghẹn cổ, ợ hơi hay khó chịu vùng dạ dày, một minh chứng cho công dụng thực tế của Sơ can Bình vị tán.

Bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

Thành phần từ thảo dược tự nhiên – An toàn và không tác dụng phụ

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán được điều chế từ hơn 30 loại thảo dược quý hiếm, bao gồm các thành phần dược liệu được đúc rút từ phương thức bí truyền của người dân tộc Tày, dân tộc Dao và các vị thuốc được sử dụng phổ biến trong các bài thuốc dạ dày dân gian.

Với sự kết hợp tinh tế “7 phần chữa – 3 phần bổ”, bài thuốc vừa phát huy tính đặc trị vừa tăng khả năng thanh bổ. Người bệnh sử dụng thuốc trong thời gian dài không những không gây hại, ngược lại còn tăng cường sức đề kháng, nâng cao hoạt động của hệ tiêu hóa và phục hồi sức khỏe tổng thể.

Thành phần bài thuốc Sơ can Bình vị tán
Thành phần bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Trong đó, tất cả các thành phần dược liệu tạo nên bài thuốc đều được chọn lọc kỹ càng từ vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO của Trung tâm Thuốc dân tộc. Với quy trình sản xuất khép kín và chiết tách tinh chất cao cấp, bài thuốc mang lại hiệu quả điều trị vượt trội so với các giải pháp điều trị thông thường khác trên thị trường.

Liệu trình chuyên sâu, tiện lợi – Lộ trình rõ ràng

Mỗi bệnh nhân tại Trung tâm Thuốc dân tộc đều được xây dựng một phác đồ điều trị cá nhân hóa, kết hợp linh hoạt các chế phẩm nhỏ trong bài thuốc Sơ can Bình vị tán, bao gồm:

Công dụng các chế phẩm Sơ can Bình vị tán
Công dụng các chế phẩm Sơ can Bình vị tán

Các bác sĩ chuyên khoa tại Trung tâm sẽ kê đơn dựa trên tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân, sau khi tiến hành thăm khám và chẩn đoán kỹ lưỡng. Điều này giúp bệnh nhân có thể nhanh chóng thoát khỏi những triệu chứng khó chịu của bệnh dạ dày chỉ sau 1-3 tháng sử dụng thuốc.

Xem thêm: Tại sao phải sử dụng phối kết hợp các chế phẩm của Sơ can Bình vị tán?

Thông thường, bài thuốc dạ dày Sơ can Bình vị tán mang lại hiệu quả rõ rệt qua từng giai đoạn như sau:

Lộ trình chữa khỏi bệnh dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán
Lộ trình chữa khỏi bệnh dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán

Điều trị bệnh tận gốc và phòng ngừa tái phát

Sơ can Bình vị tán là bài thuốc Y học cổ truyền tiên phong với cơ chế điều trị bệnh dạ dày độc đáo, tập trung vào 3 Mũi nhọn để tối ưu hóa hiệu quả:

  • Giảm triệu chứng: Bài thuốc giúp giảm nhanh các triệu chứng khó chịu như đau dạ dày, ợ hơi, ợ chua, đau rát vùng thượng vị và trào ngược axit. Người bệnh có thể nhận thấy sự cải thiện rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Phục hồi niêm mạc: Sơ can Bình vị tán có khả năng tiêu diệt vi khuẩn HP, cân bằng dịch vị và thúc đẩy quá trình lành các tổn thương niêm mạc dạ dày. Đồng thời, thuốc còn hỗ trợ tăng cường hấp thu dưỡng chất và nâng cao sức đề kháng tự nhiên của cơ thể, giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng.
  • Phòng ngừa tái phát: Thuốc giúp tiêu diệt các tác nhân gây hại, tăng cường hệ miễn dịch và ổn định chức năng dạ dày, từ đó ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Với công thức độc đáo và cơ chế điều trị 3 mũi nhọn, Sơ can Bình vị tán là giải pháp toàn diện, an toàn và hiệu quả cho những ai đang gặp vấn đề về dạ dày.

Cam kết chất lượng và uy tín

Trung tâm Thuốc dân tộc cam kết điều trị dạ dày: 

  • An toàn, lành tính, không tác dụng phụ
  • Bác sĩ chuyên khoa đồng hành suốt quá trình điều trị
  • Điều trị dứt điểm trong 1 liệu trình, tránh tái phát dai dẳng
Bác sĩ tại Thuốc dân tộc thăm khám bệnh tận tình
Bác sĩ tại Thuốc dân tộc thăm khám bệnh tận tình

Với hơn 1 thập kỷ ứng dụng điều trị bệnh dạ dày, Trung tâm đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Y học cổ truyền, trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho hàng ngàn bệnh nhân dạ dày. Với phương châm “Tận tâm – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, Trung tâm cam kết mang lại giải pháp điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Nếu bạn đang gặp khó khăn với bệnh lý dạ dày, hãy liên hệ ngay với Trung tâm Thuốc dân tộc. Đội ngũ chuyên gia và y bác sĩ sẽ sẵn sàng tư vấn miễn phí 24/7, giúp bạn tìm ra giải pháp điều trị hiệu quả nhất.

Chữa khỏi viêm loét, đau dạ dày chỉ sau 1 liệu trình – Liên hệ BS tư vấn ngay!

Bình luận

  1. says: Trả lời

    Thế giờ muốn mua thuốc của trung tâm thì làm sao đây các bác, em thì đọc nhiều thông tin về bài thuốc này rồi, quyết định sẽ đặt niềm tin coi sao nhưng mà em không ở hà nội nơi, cũng đang loay hoay tìm cách mua đây, chắc ra trung tâm hy vọng là có

  2. Sương says: Trả lời

    Nghe mọi người nói thì bài thuốc này có vè tốt thật, không biết dùng cụ thể bao lâu là khỏi bệnh vậy?

    1. Duy Minh says: Trả lời

      Cái cụ thể này khó nói lắm, còn tùy nặng nhẹ mỗi người nữa mà. Tôi mới phát hiện còn nhẹ nên chữa trong 3 tháng, còn bạn tôi thì 4 tháng do lâu quá rồi với dùng thuốc linh tinh trước đó nữa

  3. Hoàng Thị Phương says: Trả lời

    Nguyên nhân gây viêm loét dạ dày HP là từ đâu ra vậy nhỉ, rồi có lây không do mình có bạn chung phòng bị nên cũng lo, nó chữa hoài không hết thấy ớn ghê ấy?

    1. Cẩm An says: Trả lời

      HP này do nhiều nguyên nhân lắm, căng thẳng, rượu chè, kháng sinh, có cả dùng chung đồ, tiếp xúc nước bọt của người bị bệnh nữa Thành ra bạn phải cẩn thận, coi nói bạn của bạn nghiên cứu sơ can bình vị tán dùng xem sao chứ thấy người ta dùng nhiều mà https://trungtamthuocdantoc.com/so-can-binh-vi-tan-dieu-tri-vi-khuan-hp.html

    2. Nguyễn Thị Ngọc says: Trả lời

      Cái bệnh này do vi khuẩn thì bác nên xài thuốc tây thì mới bớt bệnh được chứ ba cái đông y này thì ăn thua gì. Phải tấp kháng sinh mới được

    3. Trương Hân Nhi says: Trả lời

      Bác nói thế thì lại ẩu rồi, quan trọng là cách mình chọn bài thuốc đông y như thế nào chứ có phải đông y là bó tay trước HP đâu. Trong sơ can bình vị tán nó cũng có chứa kháng sinh, mà tự nhiên nên an toàn và hiệu quả hơn thuốc tây đó. Tôi dùng cũng được 1 liệu trình rồi, vừa tác dụng tốt vừa không có tác dụng phụ như mấy loại thuốc Tây

    4. Biên Thùy says: Trả lời

      Mình cũng từng bị bệnh này hành hạ đây mà dùng có 3 tháng sơ can bình vị tán là đã hết bệnh, giờ thì yên tâm ăn ngon ngủ yên rồi. Mà bài thuốc này còn làm tăng sức đề kháng của cơ thế để bệnh không quay trở lại. Nghe bác sĩ bảo thế còn sao thì thời gian nữa mới biết

  4. Tuấn Thành says: Trả lời

    Sơ can bình vị tán uống có khỏi tận gốc không hay lại bị tái phát phải uống thuốc đi lại không cả nhà?

    1. Đốc says: Trả lời

      Cùng câu hỏi đấy, em cũng từng dùng thuốc tây cứ cái kiểu thời gian đầu đỡ nhanh mà hay tái phát, chập bắt đầu lờn thuốc luôn. Giờ thì tính chuyển sang đông y mà cơ chế nó có khác hơn không nữa

    2. Tuyết Nhung says: Trả lời

      Khác chứ, bên đông y cơ chế là giải quyết luôn cả căn nguyên bệnh mà. Thành thử dùng 2-3 tháng là ổn định luôn khó bị tái phát lắm, như nhà tớ bố vợ khỏi 3 năm nay rồi giờ ăn uống cứ như không thôi

    3. Hà Leader says: Trả lời

      Một phần là thuốc sẽ hỗ trợ dạ dày khỏe thì khó bị vi khuẩn xâm nhập, nhưng bệnh đau dạ dày này còn tùy thuốc vào thói quen sinh hoạt của bạn có điều độ không nữa nha, chứ dùng thuốc thì chữa hết bệnh nhưng mà ăn uống rồi hay thức khuya, stress thì kiểu gì bệnh nó cũng trở lại thôi. Phải biết kết hợp chế độ ăn với sống lành mạnh nữa thì mới được

  5. Nguyễn Văn Nguyên says: Trả lời

    Thuốc sơ can bình vị tán này có tốt bằng lá chè dây ko mọi người? Thấy cây này có vẻ hot nhỉ, nhiều người truyền tai nhau chữa dạ dày tốt rồi họ chạy quảng cáo bán rần rần

    1. Khánh Hằng says: Trả lời

      Em từng dùng chè dây này rồi nhưng mà hình như nó chỉ có tác dụng nếu bị nhẹ thôi hay sao ấy chứ như em bị vài lần rồi thì uống không thấy đỡ bằng sơ can bình vị tán đâu, em uống thuốc nàyhơn 2 tháng mà thấy hết hẳn đau rát khó chịu bụng rồi. Bài thuốc này lên cả vtv mà nên hiệu quả đó https://tapchidongy.net/bai-thuoc-chua-benh-da-day-cua-thuoc-dan-toc-vtv2-2588.html

    2. Thanh An says: Trả lời

      Đương nhiên là sơ can bình vị tán phải hơn chứ, trong này có tới tận mấy chục vị thảo dược phải hơn dùng mỗi một chè dây chứ. Mà thêm chè dây không phải ai cũng dùng được đâu, tôi dùng thấy khó uống hơn sơ can bình vị tán nhiều

  6. Hùng says: Trả lời

    Vợ em đã sinh dậy được 6 tháng giờ dùng thuốc sơ can bình vị tán này có được ko mn? Bị viêm dạ dày HP nó hành ăn uống hay ngủ nghỉ gì cũng không ổn hết nên người suy nhược

    1. Di says: Trả lời

      Em sinh dậy mới đầu cũng phân vân vì sợ ảnh hưởng 2 mẹ con, hỏi thấy nhiều người cho con bú vẫn dùng đc nên em vẫn quyết định dùng, giờ em đã khỏi bệnh và trong quá trình sử dụng không có gì bất ổn cho cả hai mẹ con cả, tuyến sữa của em thì vẫn về đều

    2. Linh Ái says: Trả lời

      Sinh dậy, chăm con đã mệt mà còn dạ dày hành nữa thì vất vả lắm, nên coi đưa chị nhà tới trung tâm thuốc dân tộc khám thử coi sao. Thuốc này thành phần 100% dược liệu nên an toàn cho nhiều đối tượng, chị dâu em cho con bú cũng uống thuốc này được 1 tháng rồi mà thấy có sao đâu, bả còn khen cái bụng ổn hơn nữa

  7. Thanh Châu says: Trả lời

    Mấy tháng nay công ty nhiều việc em phải thức khuya nhiều thấy bị đau rát vùng bụng, ợ hơi ợ chua thi thoảng buồn nôn không biết có phải bị đau dạ dày HP rồi ko ?

    1. Lê Viết Hoàng says: Trả lời

      Cũng chưa chắc, đau dạ dày nó có nhiều biểu hiện khá giống nhau. Cái này phải đi test hơi thở, máu mới biết đc có dính HP ko nha. Bạn đi làm bên ngoài bệnh viện á rồi ưng dùng thuốc đông y thì mang kết quả đó quay lại trung tâm thuốc dân tộc chứ bên đây họ không làm mấy cái đó

    2. Mười says: Trả lời

      Đã đi xét nghiệm bên ngoài thì dùng luôn thuốc tây vừa tiện vừa nhanh, đông y vừa lâu lại vừa sắc siếc lỉnh kỉnh

    3. Đỗ Thị Hà says: Trả lời

      Thuốc tây tiện hiệu quả nhanh thât nhưng tác dụng phụ nhiều và cũng chỉ là điều trị triệu chứng tạm thời thôi, sau nó dễ tái phát lắm. Đông y nó sẽ chậm nhưng hiệu quả bền vững hơn. Tôi dùng 3 tháng ổn xong ngưng cả năm không có bị lại mà riêng sơ can bình vị tán là bào chế sẵn rồi, mua uống thôi, mùi cũng dễ chịu nữa

  8. Kiệt says: Trả lời

    Sao hôm bữa tôi có coi thời sự thì thấy đưa tin là đừng mua thuốc nam linh tinh trên mạng kẻo tiền mất tật mang. Vậy thuốc này có khi cũng tâng bốc quá đà rồi chứ gì nữa

    1. Nguyễn Cảnh says: Trả lời

      Nhà đài người ta nói là đừng mua thuốc linh tinh là đúng rồi, vì nhiều nơi quảng cáo thuốc gia truyền mà toàn khoác áo blu giả làm bác sĩ, phòng khám thì là phòng khám ma, đấy cái này thì nên tránh vì dùng chỉ tổ rước họa vào thân chứ mất tiền thôi đã là may. Chứ sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc này có kiểm định đàng hoàng rồi mà. Bằng chứng ba mình này, dùng đủ thuốc đủ nơi có khỏi đâu dùng bên đây ổn áp nên giờ khen hết lời thuốc và cả bác sĩ bên đó đấy ạ, mà thuốc này còn dùng được cho trẻ con là biết rồi https://tapchidongy.net/chia-se/chia-se-cua-nguoi-lam-me-co-con-bi-dau-da-day-hp

    2. Lê Huỳnh Âu Ngân says: Trả lời

      Em có đọc thông tin nhiều nơi quảng cáo là có thuốc đông y chữa dạ dày dứt cơn đau nhanh chỉ sau vài ngày. Liệu sơ can bình vị tán có được như thế không?

    3. Thúy Dương says: Trả lời

      Khổ. Nhiều người họ ham hố chữa bệnh nhanh nên cứ nghe bọn bán nói vậy là thích rồi mua ngay. Tào lao nhé, hôm rồi em ghé qua bên thuốc dân tộc bảo dùng thuốc 2, 3 tháng mới khỏi do đông y là tác dụng chậm hơn bình thường. Như mình trộm vía là đáp ứng tốt nên chưa đầy 3 tháng đã khỏi bệnh, sức khỏe thấy cũng cải thiện, ăn ngủ có vẻ tốt hơn trước ấy. Mà dùng tầm 3 tuần thôi cái bụng cũng thấy đỡ tầm 5 phần

    4. Đỗ Hồng Vy says: Trả lời

      Đúng rồi, đông y ko thể nào mà đòi nhanh gọn lẹ đc, nhanh gọn chắc chắn là có trộn tân dược vào rồi. Mình thì biết vậy nên cũng sẽ cố gắng kiên trì, miễn sao tìm được thuốc có hiệu quả là đc, hy vọng sơ can bình vị tán ko làm mình thất vọng

    5. Khuất Hùng says: Trả lời

      Thuốc sơ can bình vị tán đươc cá nhân hóa từng người bệnh thành thử ai cũng sẽ hợp thuốc hết. Tớ đọc review nhiều người khỏi rồi mới an tâm dùng ấy. Đằng ấy nên lấy thuốc dùng luôn đi, tớ vừa gọi đến số hotline bên đó đặt thuốc, bác sĩ họ gửi thẳng về tận nhà luôn nè. Nếu ấy cũng ở xa như tớ thì có thể gọi số này 0983.845.445 khám rồi đặt thuốc gửi về luôn

  9. Huynh Thắng says: Trả lời

    Thuốc sơ can bình vị tán này thấy tốt thật đấy mọi người à. Mình có bà cô họ dùng thuốc xong khỏi được bệnh viêm dạ dày khuẩn HP cả năm nay rồi nên tới lượt bản thân xui xẻo dính thì cũng thử đến khám rồi lấy thuốc xem sao. Bác sĩ bên đấy khám kỹ, phân tích rồi sau lên phác đồ điều trị phù hợp với cơ địa chứ không phải ai cũng gom chung vào một bài thuốc đâu. Dùng tầm chục ngày trở ra là thấy bụng dạ nhẹ và đỡ cồn cào hơn, dùng tiếp tục đến qua 2 tháng là không còn thấy đau bụng hay ợ hơi gì nữa ấy. Hết 3 tháng thuốc đi kiểm tra lại thì âm tính HP mấy đời rồi và có liên hệ bác sĩ hỏi thăm thì bác sĩ bảo là có thể dừng thuốc, mừng dã man. Giờ thì các bụng không còn khó chịu, ăn uống gì cũng sướng cả

    1. Nguyễn Thị Vy says: Trả lời

      Nghe nói thuốc này tốt cho người bị HP mà mới thôi chứ như mình bị mạn tính rồi hình như là không tác dụng mấy đúng không nhỉ. Mình bị tái đi lại mãi chán lắm luôn ấy

    2. Bảo Ngọc says: Trả lời

      Ai nói vậy. Nặng nhẹ, mới lâu gì cũng dùng được chứ, bác sĩ sẽ căn cứ mức độ bệnh và cơ địa bạn thông qua bắt mạch rồi cho thuốc. Bị lâu rồi thì điều trị k hó hơn thì dùng thuốc lâu hơn thôi chứ đâu có phải là vô phương cứu chữa. Suy nghĩ sai vậy rồi cứ ôm bệnh cho nó vật ra. Qua khám đi bạn, anh mình bị 3 năm trời còn khỏi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *