Chấm Dứt VIÊM LOÉT, TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY Lâu Năm Cho Bệnh Nhân 51 TUỔI

5/5 - (1 bình chọn)

Chị Kim Thị Đào (51 tuổi, cư trú tại Ứng Hoà, Hà Nội) từng đối mặt với viêm loét và trào ngược dạ dày suốt nhiều năm, khiến sức khỏe và cuộc sống của chị bị ảnh hưởng không nhỏ. Tìm đủ các phương pháp điều trị, mãi cho tới khi gặp “đúng thầy, đúng thuốc” ở Trung tâm Thuốc dân tộc, bệnh tình của chị mới lần đầu được chữa trị dứt điểm sau nhiều năm liền.

 “Chữa ở Bạch Mai cũng chẳng khỏi, tình trạng trào ngược, đau ngực tức thở, lan sau lưng dai dẳng…”

Trước khi biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc, chị Kim Thị Đào đã phải trải qua một quá trình điều trị dài và đầy thách thức. 

Một thời gian dài chị gặp các triệu chứng nóng rát bụng, nóng rát dạ dày, đặc biệt mỗi khi đói, lại thêm các triệu chứng: chán ăn, ợ hơi thường xuyên, hay có cảm giác buồn nôn. Thấy các triệu chứng bất thường, chị Kim Đào đến Bệnh viện Bạch Mai thăm khám thì phát hiện dương tính với HP dạ dày.

Đây là một loại vi khuẩn phổ biến có thể sống trong môi trường axit dạ dày và là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh lý: viêm loét dạ dày, viêm teo niêm mạc dạ dày và làm tăng nguy cơ ung thư dạ dày,… Đáng báo động là ở Việt Nam, hiện có tới 60-70% cũng đang gặp phải tình trạng nhiễm khuẩn HP dạ dày như chị Kim Đào.

Tại Bệnh viện Bạch Mai, chị Đào được chỉ định điều trị bằng thuốc Tây y, bao gồm kháng sinh và các loại thuốc bảo vệ niêm mạc dạ dày. Sau thời gian sử dụng thuốc, chị tưởng chừng bệnh đã khỏi hẳn, HP dạ dày hoàn toàn được điều trị xong.

Chị Kim Đào chia sẻ về tình trạng bệnh trước đây
Chị Kim Đào chia sẻ về tình trạng bệnh trước đây

Tuy nhiên, sau khi ngưng thuốc, các triệu chứng đau dạ dày, ợ hơi, ợ chua vẫn tái diễn trở lại. Đồng thời, chị còn có thêm các triệu chứng nghiêm trọng như tức ngực, khó thở, đau xương ức, nóng rát râm ran khắp bụng, khó chịu toàn thân. 

“Có những lúc tôi cảm thấy như không thể thở được, cơn đau xuyên ra sau lưng, khiến cơ thể tôi rất mệt mỏi, khó chịu. Tôi dường như không làm được việc gì, chỉ nằm một chỗ vì mệt mỏi với những cơn đau hành hạ.”Chị Kim Đào nhớ lại.

Bệnh tái phát, chị Kim Đào đã tiếp tục tìm đến các phòng khám và được sử dụng thuốc Tây y. Tuy nhiên, bệnh vẫn không thuyên giảm mà ngược lại, các cơn đau còn trở nên nặng hơn, những cơn đau, tức ngực, khó thở, bộm thở còn thường xuyên hơn. 

Những lần điều trị không thành công này khiến chị càng thêm lo lắng và tuyệt vọng, chỉ mong tìm được một giải pháp để chữa trị dứt điểm căn bệnh dai dẳng này. Chị Đào chia sẻ: 

Tôi mệt mỏi và mất kiên nhẫn sau nhiều lần điều trị mà không thấy cải thiện. Mỗi lần đau lại, tôi cảm thấy như mất đi một phần sức lực và tinh thần.”

“Tôi thấy cực kỳ may mắn khi biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc”

Trong lúc tuyệt vọng với những cơn đau dạ dày, trào ngược tái phát liên tục, chị Kim Đào được một người bạn giới thiệu đến Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Chị Kim Đào kể lại: “Sau nhiều lần điều trị Tây y không hiệu quả, tôi được người quen giới thiệu đến Trung tâm Thuốc dân tộc chữa dạ dày bằng bài thuốc Đông y rất tốt. Nghe vậy, tôi cũng thử tìm hiểu Trung tâm Thuốc dân tộc chữa dạ dày trên mạng.

Qua tìm hiểu, tối mới biết, đây là một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu về Y học cổ truyền. Đã có rất nhiều người chữa bệnh dạ dày thành công tại đây, kể cả các nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Trần Nhượng, NSND Thu Hà và Chiến Thắng. Được nghe những phản hồi tích cực về bài thuốc của Trung tâm, tôi quyết định thử một lần chuyển sang điều trị bằng Đông y với hy vọng đây tìm được bài thuốc phù hợp, chữa dứt điểm cái căn bệnh này của tôi.”

Đây cũng là cơ duyên đưa chị Kim Đào đến với Trung tâm Thuốc dân tộc và một lần nữa đã mở ra cánh cửa hy vọng trong việc điều trị bệnh lý viêm loét, trào ngược lâu năm của chị.

Chị Kim Đào tin dùng Sơ can Bình vị tán và đã thoát bệnh
Chị Kim Đào tin dùng Sơ can Bình vị tán và đã thoát bệnh

Chị chia sẻ: “Tôi may mắn được bác sĩ Tuyết Lan trực tiếp thăm khám và tư vấn. Bác sĩ bắt bệnh cho tôi rất kỹ, kết hợp với việc xem xét các kết quả xét nghiệm của tôi trước đó. Khi đã xác định được tình trạng bệnh, bác sĩ Lan chỉ định tôi điều trị bằng bằng thuốc Sơ can BÌnh vị tán.

Bác sĩ giải thích cặn kẽ rằng tôi cần sử dụng đồng thời 2 chế phẩm Sơ can Bình vị – Viêm loét và Sơ can Bình vị – Trào ngược để điều trị song song cả 2 bệnh lý dạ dày, rút ngắn thời gian điều trị. Trong suốt quá trình điều trị thì bác sĩ rất tận tâm, nhiệt tình, thường xuyên hỏi han và hướng dẫn tôi sử dụng thuốc sao cho đúng.

Với bài thuốc này thì tôi cũng cực kỳ yên tâm vì được biết đây là thuốc thảo dược lành tính, được bào chế từ nhiều vị thuốc quý.”

Đến với Trung tâm Thuốc dân tộc, chị Đào cho biết chị khá ấn tượng bởi không gian hiện đại, khang trang và phong cách chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ. 

Hơn nữa, chị bị bất ngờ bởi lần đầu tiên sử dụng thuốc Đông y mà thấy dễ dàng đến vậy. Thuốc Sơ can Bình vị tán được các bác sĩ hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng cao mềm, viên hoàn và thuốc thang sắc sẵn, phù hợp với nhịp sống bận rộn của chị. 

“Tôi không cần phải lo lắng về việc đun sắc lỉnh kỉnh, mà chỉ cần mang theo và uống hàng ngày”Chị Đào chia sẻ. Sự tiện lợi này giúp chị dễ dàng duy trì việc điều trị, không bị gián đoạn bởi công việc hay sinh hoạt hàng ngày.

Chị Kim Đào chia sẻ hiệu quả bài thuốc Sơ can Bình vị tán
Chị Kim Đào chia sẻ hiệu quả bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Sự tiến triển tích cực sau 1 tháng đầu tiên sử dụng thuốc

Sau khi điều trị bằng bài thuốc Sơ can Bình vị tán, chị Kim Đào đã cảm nhận sự thuyên giảm tích cực chỉ sau 1 tháng.

“Uống bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc, tôi thấy bệnh tình bệnh tình đỡ rất nhiều:

  • Sau nửa tháng: các triệu chứng đau đớn, trào ngược bắt đầu dịu đi. 
  • Sau 1 tháng: không còn thấy cơn đau quặn thắt hay cảm giác ợ chua, ợ hơi khó chịu nữa. Cảm giác đã đỡ tới 70, 80%, nhiều khi tôi còn cảm tưởng như mình chưa mắc bệnh.

Thuốc rất dễ uống, dễ chịu, uống vào cảm giác dạ dày dịu nhẹ hẳn, bớt nóng rát. Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm tôi mới cảm thấy bụng dạ nhẹ nhàng như vậy.

Dù đỡ nhiều rồi nhưng tôi sẽ tiếp tục sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để bệnh tình khỏi hẳn.” Chị Đào chia sẻ

Hiệu quả của bài thuốc Sơ can Bình vị tán đã mang lại cho chị niềm hy vọng mới và sự tin tưởng vào phương pháp điều trị bằng Đông y.

Các triệu chứng viêm loét và trào ngược dạ dày dần dần biến mất, chị Kim Đào cảm thấy khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng hơn. “Trước đây, tôi thường xuyên bị đau dạ dày vào ban đêm, khiến giấc ngủ bị gián đoạn. Nhưng bây giờ, tôi có thể ngủ ngon suốt đêm mà không còn lo lắng về cơn đau nữa. Điều này đã giúp tôi cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống” Chị nói.

>>> Xem chi tiết chị Kim Đào chia sẻ về hành trình điều trị bằng viêm loét, trào ngược dạ dày:

Có thể nói, may mắn cuối cùng đã tìm đến, chị Kim Đào dường như đã gặp “đúng thầy, đúng thuốc” để chữa cho căn bệnh lâu năm của bản thân.

Phát hiện đau dạ dày, trào ngược,… – Tìm cách chữa ngay, tránh biến chứng!

Liên hệ BS tư vấn

Lời khuyên từ “người trong cuộc” sau quá trình “chiến đấu” với bệnh tật

Chị Kim Đào chia sẻ rằng, việc sử dụng thuốc Đông y, mặc dù đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn, nhưng kết quả mang lại thực sự đáng giá. 

“Tôi muốn khuyên những ai đang gặp vấn đề về dạ dày như tôi hãy thử tìm đến các phương pháp Đông y, thuốc lành tính, không gây tác dụng phụ gì. Điều trị lâu dài hoàn toàn không lo sử dụng thuốc ảnh hưởng đến sức khỏe, ngược lại, còn thấy người khỏe ra, ăn ngon, ngủ ngon hơn nhiều.

Dù chi phí điều trị có cao hơn Tây y nhưng điều trị 1 lần là dứt điểm bệnh, không tái đi tái lại, không phải “tiền mất, tật mang” vì mua thuốc quá nhiều.

Sơ can Bình vị tán thực sự đã giúp tôi thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh tật suốt nhiều năm.” – Chị Đào chia sẻ với Ban biên tập.

Kết luận: Sơ can Bình vị tán – Sự lựa chọn hoàn hảo cho người bệnh dạ dày

Câu chuyện của chị Kim Thị Đào là minh chứng sống cho hiệu quả của Sơ can Bình vị tán trong việc điều trị các bệnh lý dạ dày. Đây không chỉ là một giải pháp tự nhiên, an toàn mà còn mang lại hiệu quả lâu dài, giúp bệnh nhân cải thiện sức khỏe toàn diện. 

Sơ can Bình vị tán là bài thuốc YHCT được nghiên cứu khoa học và phát triển bởi đội ngũ y bác sĩ hàng đầu về YHCT Trung tâm Thuốc dân tộc phối hợp với Viện Y dược cổ truyền dân tộc. Bài thuốc kế thừa phương thức bí truyền trị dạ dày của người dân tộc Dao, dân tộc Tày và hơn 10 bài thuốc cổ phương cũng như tinh hoa của YHCT.

Với hơn một thập kỷ ứng dụng trong điều trị các bệnh lý về dạ dày, bài thuốc đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi các triệu chứng khó chịu liên quan đến các bệnh lý dạ dày:

Bài thuốc điều trị hiệu quả mọi bệnh lý dạ dày
Bài thuốc điều trị hiệu quả mọi bệnh lý dạ dày

Ra mắt từ năm 2019, trải qua quá trình điều trị thực tiễn, bài thuốc đã được đội ngũ y bác sĩ liên tục cải tiến về công thức. Năm 2021, Trung tâm Thuốc dân tộc ra mắt bài thuốc Sơ can BÌnh vị tán thế hệ 2 với công thức ưu việt hơn, giúp tăng cường hiệu quả điều trị gấp 2 lần và rút ngắn thời gian điều trị chỉ còn một nửa.

Đến nay, Sơ can Bình vị tán là tổ hợp bao gồm 5 chế phẩm riêng biệt. Mỗi loại chứa các thành phần dược liệu tự nhiên khác nhau, mang lại công dụng xử lý khác nhau, kết hợp lại sẽ đảm bảo hiệu quả điều trị toàn diện.

Công dụng 5 chế phẩm Sơ can Bình vị tán
Công dụng 5 chế phẩm Sơ can Bình vị tán

Xem thêm: Tại sao phải sử dụng phối kết hợp các chế phẩm của Sơ can Bình vị tán?

Sơ can Bình vị tán hoạt động theo cơ chế 3 Mũi nhọn: Giảm tấn công – Tăng bảo vệ – Phòng tái phát. Nhờ vậy, bài thuốc bám sát nguyên lý điều trị của YHCT là điều trị từ “gốc” đến “ngọn”, mang lại hiệu quả từ giải quyết căn nguyên gây bệnh đến xóa bỏ triệu chứng, nâng cao sức đề kháng để ngăn ngừa tái phát bền vững.

Cơ chế 3 MŨI NHỌN được áp dụng trong bài thuốc Sơ can Bình vị tán
Cơ chế 3 MŨI NHỌN được áp dụng trong bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Do vậy, thông thường, chỉ sau 1-2 tuần sử dụng thuốc, người bệnh bắt đầu cảm nhận các triệu chứng thuyên giảm. Sau 1 tháng điều trị, các triệu chứng khó chịu giảm hẳn tới 70-80%. Kết thúc lộ trình điều trị 1-3 tháng, bệnh khỏi hẳn, sức khỏe phục hồi và không bị tái phát sau thời gian ngưng thuốc.

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán đã được công nhận và quảng bá rộng rãi trên các kênh truyền hình quốc giacác trang báo chí uy tín, khẳng định vị thế quan trọng của của giải pháp điều trị dạ dày bằng Đông y.

Giới truyền thông đưa tin về bài thuốc
Nhiều báo chí uy tín và tin bài giới thiệu về Sơ can Bình vị tán

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày hiện đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Người bệnh mong muốn thăm khám, kê đơn điều trị vui lòng liên hệ trực tiếp các kênh chính thống của Trung tâm Thuốc dân tộc để được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn.

LƯU Ý: Không mua thuốc qua bất kỳ đơn vị, cơ sở nào khác ngoài Trung tâm Thuốc dân tộc để tránh sử dụng phải hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xóa bỏ tình trạng đau dạ dày sau 1-3 tháng, liên hệ BS tư vấn ngay!

Xem thêm: 

Bình luận

  1. Ngân says: Trả lời

    Uống sơ can bình vị tán chắc phải theo thuốc lâu mới khỏi phải không, mấy thuốc đông y bao giờ cũng lâu nên cũng ngại

    1. Thị Tầu says: Trả lời

      “Không lâu như chị nghĩ đâu, sơ can bình vị tán liệu trình từ 2-3 tháng thôi. Lúc tôi đi khám ở thuốc dân tộc bác sĩ tư vấn là nếu đau dạ dày nhẹ thì liệu trình sơ can bình vị tán 2 tháng, còn nặng thì 3. Riêng tôi bị trào ngược dạ dày 5 năm liền, tình trạng cũng khá nặng nên bác sĩ cắt sơ can bình vị tán 3 tháng về uống giờ khỏi rồi. Muốn tham khảo thêm thời gian dùng thuốc thì click link này https://trungtamdongyvietnam.com/so-can-binh-vi-tan-chua-trao-nguoc.html

  2. Lan Ngọc says: Trả lời

    Mới sinh em bé xong có uống được sơ can bình vị tán không, chả hiểu sao sinh xong bụng cứ đau âm ĩ, đặc biệt là lúc đói là đau dữ lắm, lại còn bị ợ chua, đầy hơi, khó tiêu lắm

    1. Trần Hoàng Vy says: Trả lời

      Uống được bạn nhé, sơ can bình vị tán áp dụng được cho mẹ sau sinh đấy, trước em sinh bé Na xong cũng bị viêm dạ dày, cũng có mua sơ can bình vị tán về uống và đã khỏi viêm dạ dày rồi đấy. Thuốc an toàn chả có ảnh hưởng gì đến mẹ và bé đâu, cứ yên tâm đi chị

  3. Trần Mai Lan says: Trả lời

    Sơ can bình vị tán là thuốc của bên trung quốc à, nghe tên như của trung quốc í nhỉ? Tôi chua sợ mấy thuốc kiểu nhập bên trung về, uống chả thấy tác dụng đâu mà toàn hại bản thân không à?

    1. Hoàng Nghiêm says: Trả lời

      Sơ can bình vị tán được các bác sĩ của thuốc dân tộc nghiên cứu và bào chế, không phải thuốc bên trung quốc đâu mà lo bạn ơi. Thuốc made in việt nam đấy

    2. Thuần says: Trả lời

      Trc khi dùng sơ can bình vị tán mình cũng có suy nghĩ như bn, cũng nghĩ thuốc tàu nên sợ. Nhưng sau khi tìm hiểu kĩ ms bít sơ can bình vị tán là của trt thuốc dân tộc nghiên cứu và bào chế, đc kiểm nghiệm và chứng nhận lâm sàng kĩ càng nên yên tâm mua về uống và đã khỏi loét dạ dày hp r

      1. Tiến says: Trả lời

        Thế dùng thuốc có bị những tác dụng phụ gì không? Tôi cũng bị đang bị viêm dạ dày, cũng đang muốn mua sơ can bình vị tán mà sợ thuốc tác dụng phụ này nọ

      2. Mai Mai says: Trả lời

        Không bạn ơi, sơ can bình vị tán an toàn lắm, dùng thuốc không bị tác dụng phụ hay gì cả. Mình dùng thuốc rất an tâm bạn ạ

      3. Liên Bình says: Trả lời

        Tôi cũng dùng sơ can bình vị tán rồi, công nhận thuốc rất an tâm bạn ạ. Uống vào chỉ thấy giảm đau bụng, ợ chua, ợ hơi, buồn nôn ngoài ra không bị bất kì tác dụng phụ không mong muốn nào cả. Các bác bị viêm đau dạ dày nên tin tưởng thuốc và mua về uống đi ạ

      4. Hoàng Mai Mai says: Trả lời

        Em trước cũng có uống nhiều loại thuốc trị đau dạ dày rồi, có nhiều loại trong đó uống vào bị tào tháo rượt nhưng mà riêng sơ can bình vị tán thì không. Thuốc rất đảm bảo

  4. Thiên says: Trả lời

    Liệu sơ can bình vị tán có trị khỏi trào ngược dạ dày không, nghe bảo trào ngược là bệnh mạn tính nên tôi đi khám và mua nhiều thuốc rồi mà cứ trào ngược, suốt ngày bị ợ chua, ợ hơi, buồn nôn, khó tiêu và đau thượng vị nên ăn uống không được gì cả

    1. Diễm Mai says: Trả lời

      Sơ can bình vị tán điều trị được trào ngược dạ dày đấy bác. Tôi cũng bị trào ngược dạ dày, cũng đã đến khám và mua sơ can bình vị tán về uống, giờ đã khỏi viêm dạ dày cả năm nay rồi đấy

    2. Cao Quốc says: Trả lời

      Tôi cũng nhờ sơ can bình vị tán mà hết trào ngược dạ dày cả năm nay rồi, nhờ vậy mà ăn ngon miệng, không bị buồn nôn, ợ chua, ợ hơi và đau bụng râm ran như trước. Từ ngày hết trào ngược người khỏe ra, da dẻ hồng hào lắm

    3. Linh says: Trả lời

      Bị trào ngược thì chỉ uống loại sơ can bình vị – trào ngược thôi phải không, trước giờ em chưa uống thuốc bên đông y này bao giờ cả nên chưa biết

    4. DĐỗ Đậu says: Trả lời

      Sơ can bình vị tán là thuốc được bác sĩ kê theo đơn. Mà đơn thuốc thì không chỉ có 1 loại đâu mà nhiều loại hợp thành. Mình bị trào ngược dạ dày bác sĩ khám và kê cho sơ can bình vị – trào ngược, sơ can bình vị thế hệ 2 và cao bình vị.

    5. Thái Hà says: Trả lời

      Cả 3 loại thuốc đấy có loại nào cần nấu hay cần sắc không bạn

    6. Nghiêm says: Trả lời

      Không đâu, cả 3 đều được bào chế sẵn dạng viên hoàn và cao cô đặc rồi nên mua về uống luôn, chả cần sắc nấu gì đâu, vô cùng tiện lợi

  5. Đỗ Mai says: Trả lời

    Thấy các bác chia sẻ bài thuốc sơ can bình vị tán hay cũng muốn mua thuốc cơ mà không biết thuốc bán chỗ nào, đến hỏi ở long châu bảo không có thuốc này

    1. Ngọc Châu says: Trả lời

      Sơ can bình vị tán là thuốc đông y bạn ơi, ở các nhà thuốc trên toàn quốc không có bán đâu. Muốn mua thuốc bạn đến trung tâm thuốc dân tộc ở địa chỉ biệt thự b31 ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân, hà nội để bác sĩ thăm khám và ra phác đồ sơ can bình vị tán cho

      1. Toàn says: Trả lời

        Ở sài gòn có thuốc dân tộc không, tôi không ở hà nội nếu ra đó khám thì xa quá

      2. Diệp Viên says: Trả lời

        Tphcm có thuốc dân tộc ở địa chỉ số 145 hoa lan, phường 2, quận phú nhuận đấy bạn. Tháng trước tôi mới đến đây khám, bác sĩ khám kĩ, tư vấn tận tình, uống sơ can bình vị tán giờ khỏi viêm dạ dày rồi

      3. Long says: Trả lời

        Không biết thuốc dân tộc có khám cuối tuần không, tôi bận không đi khám giờ hành chính ngày thường được

      4. Châu Châu says: Trả lời

        Trung tâm thuốc dân tộc có khám ngoài giờ và cả cuối tuần luôn đấy bạn. Trước khi đến khám cứ alo sdt 0961.825.886 để đặt lịch khám là được, bữa tôi có công chuyện qua gần đó nên tiện vào khám luôn, khong đặt lịch trước nên phải ngồi đợi đâu 30p ý, đặt lịch trước cho chắc ăn

  6. Thiên Minh says: Trả lời

    Mình trước bị viêm dạ dày tưởng một thời gian sau tự hết, ai dè càng ngày càng nặng, trước không bị hp giờ bị cả hp. Đã đi khám và lấy thuốc nhiều nơi rồi mà không khỏi, giờ đọc bài viết này thấy chị Đào chia sẻ cũng muốn đến khám lấy sơ can bình vị tán uống xem thế nào

    1. Đào Hoa says: Trả lời

      Đến khám và lấy sơ can bình vị tán đi, thuốc này điều trị viêm dạ dày hp rất hiệu quả. Bằng chứng là tôi cũng bị viêm hp, đã đi nhiều bệnh viện lớn nhỏ rồi mà không khỏi, vậy mà đến mua sơ can bình vị tán về uống giờ đã khỏi viêm, dạ dày khỏe, đặc biệt là hp âm tính rồi đấy

    2. Kiên says: Trả lời

      Tớ cũng đến khổ với viêm hp, suốt ngày cứ mệt mỏi, buồn nôn, đi phân đen như hắc ín, đau bụng, có hôm đau quá phải đi viện… Tớ có tìm hiểu nhiều bài thuốc trị viêm hp rồi mà không mấy hiệu quả, vậy mà uống sơ can bình vị tán là hết viêm hp luôn rồi, mừng lắm

    3. Hùng định says: Trả lời

      Mình lúc đi test hơi thở hp nồng độ rất cao, bác sĩ có cảnh báo là nếu không trị được khả năng bị ung thư dạ dày. Tình cờ lướt mạng mình đọc bài viết thấy nhiều người cmt chia sẻ dùng thuốc trị khỏi viêm hp nên có mua thuốc về uống. Đúng như mong đợi, cứ uống thuốc đến đâu là giảm ợ chua, ợ hơi, đau bụng, buồn nôn và mệt mỏi đến đó. Uống hết phác đồ thuốc bác sĩ kê đến bệnh viện nội soi dạ dày hết viêm, test hơi thở hp âm tính, link bài viết đây nhé https://trungtamthuocdantoc.com/so-can-binh-vi-tan-dieu-tri-vi-khuan-hp.html

    4. Hoàn says: Trả lời

      Liệu kết quả viêm hp âm tính kéo dài được bao lâu, chứ tôi uống mấy thuốc khác cứ âm tính vài tháng sau bị dương trở lại đấy

    5. Định Linh says: Trả lời

      Tôi uống sơ can bình vị tán hết viêm dạ dày hp được 2 năm rồi đấy. Uống thuốc này mà các bác kiêng khem cẩn thận trong ăn uống và chịu khó thể dục thể thao nữa là không bị tái viêm hp trở lại đâu

    6. Thái Minh says: Trả lời

      Chuần rồi, tôi cũng dùng sơ can bình vị tán và đã khỏi viêm loét hp hơn 2 năm r. Đấy là kết quả ngoài mong đợi của tôi vì trc cứ dùng thuốc gì cũng tầm một time ngắn là bị tái lại. 2 năm qua cứ 6 tháng tôi đi khám tổng quát 1 lần, ơn trời lần nào bs cũng bảo dạ dày khỏe

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *