Hành Trình Chữa Trào Ngược Cho Bệnh Nhân Từng “Mua Thuốc Như Mua Gạo”

5/5 - (1 bình chọn)

Trong guồng quay hối hả của cuộc sống hiện đại, những bữa tiệc tùng kèm theo áp lực công việc đã khiến không ít người, trong đó có anh Kim Văn Cường (Hà Nội) rơi vào vòng xoáy của các bệnh lý dạ dày. Anh Cường tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc để chữa bệnh trong tình trạng trào ngược dạ dày thực quản kèm theo một loạt biến chứng.

Anh Kim Văn Cường thành công điều trị trào ngược dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Anh Kim Văn Cường thành công điều trị trào ngược dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Nhiều năm “sống chung” với thuốc Tây, anh Cường đã quen việc phải mua thuốc

Anh Kim Văn Cường, 43 tuổi, đến từ Ứng Hòa, Hà Nội, đã trải qua một thời gian dài vật lộn với căn bệnh trào ngược dạ dày. 

Trước đó, anh Cường phát hiện triệu chứng bất thường đầu tiên là tình trạng tiêu chảy trong thời gian dài. Mỗi lần đi đại tiện thì phân lỏng và có mùi hôi rất khó chịu. Khi bệnh tình tiến triển, anh bắt đầu trải qua những cơn rát họng, mất tiếng và thậm chí ù tai, đau đầu, tức ngực. Những triệu chứng này không chỉ làm gián đoạn cuộc sống hàng ngày của anh Cường mà còn khiến anh cảm thấy mệt mỏi và lo lắng về sức khỏe của mình.

Sau khi đi khám, anh mới biết mình mắc bệnh trào ngược dạ dày thực quản và đã đến giai đoạn biến chứng.

Ban đầu, anh Kim Cường chọn thuốc Tây là phương pháp điều trị chính như bao người. Việc sử dụng thuốc Tây dường như trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của anh. Anh uống thuốc Tây liên tục để đối phó với các triệu chứng tái phát thường xuyên. “Mỗi lần cơn đau xuất hiện, tôi lại phải tìm đến thuốc Tây. Tôi lấy thuốc nhiều tới mức những y tá ở quê còn bảo tôi mua thuốc như mua gạo” Anh chia sẻ

Tuy nhiên, kết quả không như mong đợi. Tình trạng đau họng, rát cổ, đờm trong cổ và những cơn ho dai dẳng tiếp tục kéo dài, thậm chí còn ngày càng chuyển biến nặng hơn. “Đó là một khoảng thời gian thật sự khó khăn, tôi cảm giác như mình bị trói buộc bởi bệnh tật, mỗi lần dùng thuốc chỉ là tạm thời, không uống thì lại thấy khó chịu.”Anh Cường nhớ lại.

Mỗi ngày anh Cường đều phải đối mặt với cảm giác khó chịu và những cơn đau không dứt, những cơn trào ngược xuất hiện cả khi đói, khi no, khi đang thức hay đang ngủ. Thêm vào đó, phải chịu đựng những cơn ù tai, đau đầu và tức ngực, khiến cuộc sống của anh trở nên khổ sở hơn bao giờ hết. Đây cũng là nỗi khổ sở chung của những người mắc bệnh trào ngược dạ dày thực quản như anh Kim Cường.

Mặc dù đã thử nhiều loại thuốc Tây khác nhau và dùng trong một thời gian dài, nhưng tình trạng của anh vẫn không cải thiện. “Tôi cảm thấy như mình bị mắc kẹt trong vòng lặp của việc dùng thuốc mà không hề thấy có dấu hiệu của sự phục hồi”, anh Cường nói

Anh Cường chia sẻ về tình trạng bệnh dạ dày của bản thân
Anh Cường chia sẻ về tình trạng bệnh dạ dày của bản thân

Bước ngoặt khi đến với Đông y: Hy vọng mới từ bài thuốc Sơ can Bình vị tán thế hệ 2

Sau nhiều năm kiên nhẫn điều trị bằng thuốc Tây mà không thấy cải thiện, anh Kim Văn Cường đã nhận được lời giới thiệu từ những người quen biết về Trung tâm Thuốc dân tộc – một địa chỉ uy tín chuyên về Y học cổ truyền. Với quyết tâm không từ bỏ hy vọng, anh quyết định đến khám tại Trung tâm. Tại đây, các bác sĩ cũng chẩn đoán anh Cường bị trào ngược dạ dày kèm các biến chứng. Sau đó, anh được giới thiệu liệu trình điều trị bằng bài thuốc Sơ can Bình vị tán kết hợp chế phẩm thế hệ 2.

Lần đầu tiên nghe về bài thuốc Sơ can Bình vị tán, anh Cường đã cảm thấy đôi chút ngờ vực. “Tôi đã trải qua nhiều phương pháp điều trị và không ít lần thất vọng, nên khi nghe về Đông y, tôi có phần do dự”Anh nhớ lại

Tuy nhiên, sau khi được Thạc sĩ bác sĩ Tuyết Lan tại Trung tâm Thuốc dân tộc tư vấn kỹ lưỡng về cơ chế tác dụng, thành phần thảo dược và lợi ích của liệu trình này, anh đã quyết định thử.

Bác sĩ đã chỉ định anh sử dụng liệu trình điều trị kết hợp 2 chế phẩm: Sơ can Bình vị – Trào ngược và Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 để vừa đặc trị trào ngược, vừa cải thiện sức khỏe dạ dày, nhanh chóng kiểm soát các biến chứng.

Thuốc Sơ can Bình vị tán anh Cường được chỉ định điều trị
Thuốc Sơ can Bình vị tán anh Cường được chỉ định điều trị

Anh Cường được hướng dẫn uống thuốc đều đặn trước mỗi bữa ăn, mỗi ngày hai lần. Thuốc được bào chế sẵn dưới các dạng viên hoàn, cao mềm tiện lợi, anh hoàn toàn không phải mất thời gian đun sắc như các loại thuốc Đông y khác. Đồng thời, với sự hỗ trợ từ đội ngũ y bác sĩ tận tâm và những lời khuyên cụ thể về chế độ ăn uống và sinh hoạt, anh đã bắt đầu cảm thấy yên tâm hơn về giải pháp điều trị mới này.

Cảm nhận sự khác biệt ngay từ giai đoạn điều trị đầu tiên

Chỉ sau một tháng kiên trì sử dụng, anh Cường đã nhận thấy sự cải thiện rõ rệt. “Tôi cảm thấy như được giải thoát khỏi những cơn đau dai dẳng. Các triệu chứng như ù tai, đau đầu và tức ngực giảm hẳn. 

Điều đặc biệt là tôi không còn cảm giác nóng trong người như khi dùng thuốc Tây,” anh chia sẻ. 

Sơ can Bình vị tán thế hệ 2, với thành phần từ các loại thảo dược quý hiếm, không chỉ giúp giảm triệu chứng mà còn cải thiện sức khỏe tổng thể. “Cơ thể tôi khỏe mạnh hơn, cảm giác ăn ngon miệng và tiêu hóa tốt hơn rất nhiều” anh Cường nói.

  • Sau 1-2 tuần đầu tiên sử dụng thuốc: Đi đại tiện dễ dàng và đều đặn hơn, phân bình thường. Các cơn đau dạ dày, trào ngược bắt đầu giảm.
  • Sau 1 tháng sử dụng thuốc: Các triệu chứng rát cổ, đau họng, ù tai kéo dài nhiều năm nay cũng đỡ đến 50%. Các cơn đau đầu, tức ngực cũng không còn làm phiền anh nhiều nữa. Tình trạng trào ngược, ợ hơi và đau tức thượng vị cũng ít đi.

Đặc biệt, anh nhấn mạnh rằng không còn cảm giác nóng trong người như khi sử dụng thuốc Tây trước đây, điều này làm anh cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

“Đây là dấu hiệu phục hồi đầu tiên tôi cảm nhận được. Càng dùng thuốc càng thấy bệnh tình cải thiện nhiều, tôi rất an tâm với phương pháp điều trị bác sĩ Lan chỉ định cho tôi. – Anh Cường chia sẻ. 

Theo chỉ định của bác sĩ, anh Cường sẽ tiếp tục liệu trình điều trị trong vòng ba tháng. Sau khi hoàn thành tháng đầu tiên và thấy rõ hiệu quả, anh đã quay lại Trung tâm Thuốc dân tộc để khám lại và lấy thêm liệu trình cho tháng thứ hai. “Tôi đã hoàn thành tháng đầu tiên và cảm thấy rất nhiều sự thay đổi tích cực. Tôi sẽ tiếp tục theo đúng liệu trình bác sĩ chỉ định để đạt được kết quả tốt nhất.” – Anh khẳng định.

Ấn tượng sâu sắc khi điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Trong quá trình sử dụng, thấy thuốc không có gì bất tiện, thuốc dễ uống, thơm mùi thảo dược. Trong quá trình thăm khám, chữa bệnh, các bác sĩ chữa trị tận tình và hỗ trợ kịp thời khi có vấn đề cần hỏi.

Chia sẻ với Ban biên tập về cảm nhận sau khi điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc, anh Kim Cường cho biết

“Tôi cho rằng Trung tâm Thuốc dân tộc có bài thuốc Đông y chữa dạ dày rất tuyệt vời. Đây là lần đầu tiên tôi biết đến một bài thuốc Đông y không cần phải đun sắc trước khi uống. Thuốc dạng viên, dạng cao hoàn toàn dễ uống, thơm mùi thảo dược. Bởi vậy, trong suốt quá trình điều trị, tôi không gặp phải bất kỳ sự bất tiện nào khi sử dụng thuốc và cũng không bị các tác dụng phụ như thuốc Tây tôi từng uống.”

Ngoài ra, suốt quá trình từ thăm khám tới được chỉ định điều trị tại nhà, anh luôn nhận được sự quan tâm sâu sát từ đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc. “Mỗi khi có vấn đề hoặc câu hỏi, tôi luôn nhận được sự hỗ trợ kịp thời và nhiệt tình. Các bác sĩ luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của tôi. Sự chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ y bác sĩ đã giúp tôi cảm thấy yên tâm và tin tưởng vào quá trình điều trị tại đây.” – Anh nói. 

Có thể nói, câu chuyện của anh Kim Văn Cường là minh chứng khẳng định Trung tâm Thuốc dân tộc là một trong những đơn vị đi đầu trong điều trị bệnh dạ dày bằng phương pháp YHCT. Từ việc vật lộn với các triệu chứng khó chịu và thất vọng với thuốc Tây, giờ đây, anh đã tìm thấy giải pháp từ Đông y với bài thuốc Sơ can Bình vị tán thế hệ 2. 

“Bây giờ tôi có thể sống thoải mái hơn, không còn lo lắng về những cơn đau dai dẳng. Cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều. Tôi biết ơn Trung tâm Thuốc dân tộc đã giúp tôi điều trị. Tôi cũng muốn khuyên bà con đang bị bệnh giống tôi nhưng chưa tìm đúng thầy, đúng thuốc thì nên đến gặp bác sĩ Lan tại Trung tâm Thuốc dân tộc” Anh Cường chia sẻ với niềm vui và sự biết ơn.

>>> BN Cường chữa khỏi trào ngược thực quản – Thử nghiệm lâm sàng Sơ can Bình vị tán TH2 tại BVĐK Favina:

Trung tâm Thuốc dân tộc – Địa chỉ chữa bệnh lý dạ dày của “triệu” người Việt

Trung tâm Thuốc dân tộc từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy cho hàng triệu người Việt trong hành trình điều trị trào ngược dạ dày và các bệnh lý liên quan. Với hơn 14 năm hoạt động trong lĩnh vực YHCT, Trung tâm đã giúp hơn 75.000 bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh tật và lấy lại cuộc sống thường nhật.

Kết quả thử nghiệm lâm sàng của Sơ can Bình vị tán thế hệ 2
Kết quả thử nghiệm lâm sàng của Sơ can Bình vị tán thế hệ 2

Phác đồ chữa dạ dày ĐỘC QUYỀN

Trung tâm Thuốc dân tộc tự hào sở hữu bài thuốc Sơ can Bình vị tán – giải pháp điều trị độc quyền và vượt trội cho các bệnh lý dạ dày. Bài thuốc được bào chế từ 100% dược liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn và lành tính cho người dùng, từ trẻ nhỏ từ 5 tuổi, người cao tuổi, cho đến phụ nữ sau sinh. Quy trình sản xuất đạt chuẩn GMP-WHO, đảm bảo giữ nguyên dược tính của thuốc và mang lại hiệu quả thẩm thấu cao.

Đặc biệt, bài thuốc Sơ can Bình vị tán của Trung tâm đã chứng minh hiệu quả vượt trội với tỷ lệ thành công lên tới 96% trong điều trị các bệnh lý như viêm loét, trào ngược, nhiễm HP dạ dày, viêm hang vị,… 100% người bệnh đều hài lòng với chất lượng điều trị mà bài thuốc mang lại.

Cơ chế điều trị của Sơ can Bình vị tán bao gồm ba mũi nhọn độc đáo: 

Cơ chế tác động chuyên sâu của bài thuốc
Cơ chế tác động chuyên sâu của bài thuốc

Phác đồ điều trị linh hoạt, kết hợp nhiều chế phẩm, giúp tối ưu hóa hiệu quả điều trị.

Công dụng của từng chế phẩm Sơ can Bình vị tán
Công dụng của từng chế phẩm Sơ can Bình vị tán

Xem thêm: Sơ can Bình vị tán giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Dùng bao lâu thì hiệu quả?

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu về YHCT

Một trong những yếu tố then chốt làm nên uy tín của Trung tâm Thuốc dân tộc chính là đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực YHCT, bao gồm những chuyên gia từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn trên cả nước. 

  • Thạc sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc (Nguyên Trưởng khoa nội, khoa khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương)
  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phụ trách chuyên môn, Bệnh viện YHCT Trung ương;
  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Chuyên môn, Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung Ương…
An tâm điều trị với hướng dẫn từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành
An tâm điều trị với hướng dẫn từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành

Đội ngũ bác sĩ không chỉ có chuyên môn vững vàng mà còn luôn tận tâm với bệnh nhân, đảm bảo mang lại dịch vụ thăm khám và điều trị tốt nhất.

Có thể nói, Trung tâm Thuốc dân tộc không chỉ là nơi điều trị, mà còn là nơi gửi gắm niềm tin và hy vọng cho người bệnh. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Trung tâm cam kết mang lại giải pháp điều trị dạ dày toàn diện, an toàn và hiệu quả nhất. 

Người bệnh mong muốn khám chữa dạ dày bằng phương pháp YHCT an toàn – lành tính – hiệu quả, có thể đặt lịch trước để không phải chờ đợi trong quá trình thăm khám.

CHẤM DỨT trào ngược dạ dày sau 1-3 tháng, liên hệ BS tư vấn ngay!

Xem thêm: 

Bình luận

  1. Trần Sương Lê says: Trả lời

    Sơ can bình vị tán giá cả như thế nào vậy mọi người, em cũng đang tính mua sơ can bình vị tán chứ dạo này đau dạ dày quá, hay bị nôn ói, mệt mỏi, buồn nôn, ăn không ngon, ngủ không ngon

    1. Lan Diễm says: Trả lời

      Tùy vào tình trạng đau dạ dày nặng hay nhẹ mà liệu trình sơ can bình vị tán sẽ nhiều hay ít, thời gian dùng dài hay ngắn mà chi phí sẽ tương đương bạn nhé. Nói chung mỗi người chi phí thuốc sẽ khác nhau không ai giống ai đâu

    2. Mai ngọc Ny says: Trả lời

      Em cũng bị đau dạ dày, cũng mua thuốc nhiều nơi rồi mà không hết, vậy mà đến thuốc dân tộc bác sĩ khám và kê cho liệu trình sơ can bình vị tán bao gồm cao bình vị, sơ can bình vị – viêm dạ dày, sơ can bình vị thế hệ 2 chi phí 3 triệu/tháng. Uống 2 tháng như thế là 6 triệu khỏi luôn viêm dạ dày

    3. Thành says: Trả lời

      Thế là nhẹ đấy, liệu trình sơ can bình vị tán của tôi 3 triệu lận, tôi cũng uống sơ can bình vị tán 2 tháng như thế là khỏi luôn viêm dạ dày

  2. Tiên Tiên says: Trả lời

    Tôi bị trào ngược dạ dày, đang tìm bác sĩ chữa trào ngược dạ dày giỏi để book khám, không biết thuốc dân tộc thì bác sĩ nào giỏi nhỉ

    1. Đại Hà says: Trả lời

      Nói về trào ngược dạ dày hay các bệnh lý dạ dày khác thì bác sĩ tuyết lan điều trị dứt điểm đấy. Bác sĩ tuyết lan là chuyên gia tiêu hóa nổi tiếng trong giới đông y lắm.

    2. Ngọc Bội says: Trả lời

      T đc ng bạn làm bên đông y giới thiệu cho bs tuyết lan, có đến đặt lịch khám. Công nhận danh bất hư truyền, bs giỏi, chuyên môn cao, khám tận tâm và tv tận tình lắm. Sau khi bs khám và kê sơ can bình vị tán về cho t uống jờ đã khỏi trào ngược cả năm nay r

    3. Mai Vân Lê says: Trả lời

      Mình cũng may mắn được bác sĩ Tuyết Lan khám và cho thuốc sơ can bình vị tán về uống hơn tháng nay thấy tình trạng trào ngược dạ dày giảm nhiều rồi, hết ợ chua, ợ hơi, thỉnh thoảng ăn trễ chỉ hơi đau nhẹ ở vùng thượng vị, hết nôn ói, ăn ngon miệng hơn.. Tình hình này mình cũng mong uống hết thuốc là khỏi luôn trào ngược

    4. Trần Tuyết Hằng says: Trả lời

      Làm thế nào để liên hệ book lịch khám với bác sĩ tuyết tuyết lan vậy ạ, em cũng bị trào ngược dạ dày đây

    5. TThiêm says: Trả lời

      Bạn alo sdt 0983.845.445 này để book lịch khám với bác sĩ Lan nhé. Trước tôi gọi số này có lịch khám đến đúng lịch là có nhân viên hướng dẫn vào phòng khám của bác sĩ Lan luôn

  3. Thiên Bình says: Trả lời

    Mình thấy hình chụp trong bài có 5 loại thuốc, vậy trào ngược dạ dày là uống cả 5 loại đó hay sao

    1. Đào says: Trả lời

      Mình bị trào ngược dạ dày, bác sĩ khám và kê cho sơ can bình vị 0 – trào ngược, cao bình vị, sơ can bình vị thế hệ 2. Uống 3 loại đấy kết hợp hiệu quả thật sự, cứ uống đến đâu giảm ợ chua, ợ hơi và đầy bụng, đau thượng vị đến đó, uống hết thuốc là hết luôn trào ngược. Cần xem thêm review thì vào bài này https://quandan102.com/so-can-binh-vi-tan-chua-benh-da-day-17956.html

      1. Lan NGỌC says: Trả lời

        Tôi bị trào ngược dạ dày độ C, tình trạng khá nặng. Liệu uống sơ can bình vị tán có xi nhê gì không nhỉ

      2. Tiên Anh says: Trả lời

        Sơ can bình vị tán điều trị được trào ngược dạ dày ở các cấp độ từ nhẹ đến nặng bạn nhé. Nếu trào ngược dạ dày cấp độ C thì thời gian uống có lâu hơn chút thôi chứ vẫn trị khỏi được

      3. Minh Hằng says: Trả lời

        Đúng vậy, tôi bị trào ngược dạ dày độ C đây, cũng đã đi nhiều bệnh viện rồi mà không khỏi. Vậy mà uống sơ can bình vị tán giờ dạ dày khỏe, không còn trào ngược nữa, mừng lắm ạ

      4. Trần Liên Hà says: Trả lời

        Trào ngược dạ dày độ C thì thời gian uống sơ can bình vị tán bao lâu vậy bạn

      5. Minh Hằng says: Trả lời

        Liệu trình sơ can bình vị tán của tôi là 3 tháng vì độ C nặng, còn mấy trường hợp trào ngược độ A, B thì tàm 2 tháng là khỏi thôi bạn

  4. Trần Ngọc Liên says: Trả lời

    Sơ can bình vị tán có uống được cho người bị tiểu đường không mọi người?

    1. Hoàng Biểu says: Trả lời

      Được nhé bạn, sơ can bình vị tán không chống chỉ định cho trường hợp nào cả, tiểu đường vẫn uống được không ảnh hưởng gì cả đâu

      1. Tân Tân says: Trả lời

        Mình cũng tiểu đường, cũng đang dùng sơ can bình vị chả ảnh hưởng j đến chỉ số đường huyết cả. Mình dùng gần hết liệu trình r, thấy tình trạng viêm dạ dày giảm nhiều rồi, tình trạng này cũng mong là hết thuốc hết luôn viêm đau dạ dày chứ bị bệnh này ăn uống kg đc, người ốm yếu, xanh xao và hay bị mệt mỏi, suy nhược cơ thể lắm bạn ạ

      2. Đàm Trang says: Trả lời

        Tớ đang bị tiểu đường tuýp 2 luôn, tình trạng hơi nặng, vẫn uống được sơ can bình vị tán chứ ạ

      3. Thảo says: Trả lời

        Đã bảo sơ can bình vị tán không ảnh hưởng gì đến đường huyết gì cả, tiểu đường tuýp 1 hay tuýp 2 đều uống được nha, không ảnh hưởng gì cả đâu, cứ yên tâm đi

  5. Nguyễn Hà says: Trả lời

    Chắc mình cũng theo a Cường uống thuốc đông y chứ trào ngược dạ dày mà uống thuốc tây cứ giảm rồi tái lại liên tục. Chả biết sơ can bình vị tán uống có tác dụng phụ gì không nhỉ, mình thấy thuốc đông giờ toàn cho tá dược, thuốc giảm đau vào không thôi

    1. Thị Mầu says: Trả lời

      Thuốc đông y không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được kiểm chứng mới trá hình vậy. Chứ sơ can bình vị tán 100% là thảo dược, cam kết không có chứa tá dược hay các chất giảm đau đâu bạn, yên tâm đi

      1. Cao Định says: Trả lời

        Sơ can bình vị tán là bài thuốc được bộ y tế cấp phép lưu hành, được kiểm nghiệm và chứng nhận lâm sàng kĩ càng nên thành phần công bố như thế nào thì đúng như thế đó, không có kiểu trá hình vậy đâu. Thế nên uống thuốc rất đảm bảo, không bị bất kì tác dụng phụ nào cả, yên tâm đi

      2. Minh Thư Lê says: Trả lời

        Mình cũng uống sơ can bình vị tán rồi, thấy thuốc rất an toàn và lành tính. Mình bị trào ngược uống thuốc chỉ thấy các biểu hiện của trào ngược như ợ chua, ợ hơi, đầy bụng, đau thượng vị, buồn nôn… giảm dần ngoài ra không nhận thấy bất kì biểu hiện khác nào

  6. Toàn says: Trả lời

    Ai bị trào ngược dạ dày rồi mới thấu hiểu, vừa đau vừa khó chịu, suốt ngày bị buồn nôn, ợ chua rát cả cổ họng, vì thế mà ăn uống không ngon, người tuột cân không phanh. Cũng đang tìm hiểu mua sơ can bình vị tán về uống xem thế nào, thấy chia sẻ thì hay đấy mà thực tế không biết như nào

    1. Lê THị Nga says: Trả lời

      Tôi cũng trào ngược dạ dày cứ thuốc này uống giảm ợ chua, đau bụng và ợ hơi một thời gian sau bị lại rồi phải đổi thuốc khác, cứ thuốc này thuốc kia ròng rã hơn 2 năm rồi mà trào ngược dạ dày vẫn cứ ở đấy chả hết được. Thế mà may mắn được ông hàng xóm giới thiệu cho sơ can bình vị tán, mua về uống giờ đã tịt hẳn trào ngược dạ dày rồi, nhờ thế mà ăn ngon, ngủ ngon, da dẻ hồng hào, sức khỏe tốt lên. Cần tham khảo thêm thuốc sơ can bình vị tán thi vào bài này https://thuocdantoc.vn/benh/chua-trao-nguoc-da-day-bang-so-can-binh-vi-tan

    2. Minh Thư says: Trả lời

      Mình cũng thầm cám ơn bài thuốc sơ can bình vị tán, nhờ thuốc mà mình đã chữa khỏi trào ngược dạ dày, chấm dứt hành trình điều trị dai dẳng hơn 3 năm từ bệnh viện này đến bệnh viện khác.

    3. Đàm Hoa says: Trả lời

      Tôi theo dõi bài viết thì thấy bảo anh Cường nhân vật ở bài có đến khám ở trung tâm thuốc dân tộc à. Ơ hóa ra thuốc này phải khám cơ à, tưởng thuốc bán đại trà đang tính đến nhà thuốc gần công ty mua chứ

    4. Liên Liên says: Trả lời

      Sơ can bình vị tán là thuốc đc cắt theo tình trạng tr/ngược d/dày của mỗi ng. Muốn mua thuốc bạn đến trt thuốc dân tộc để bs thăm khám, nắm tình hình tr/ngược d/dày nặng nhẹ ra sao rồi kê thuốc cho nhé

    5. Thái Cang says: Trả lời

      Tớ trước cũng nghĩ là thuốc không kê đơn, lăm le đến nhà thuốc pharma mua mà không có, sau đến thuốc dân tộc ở 145 hoa lan, p2. phú nhuận, tphcm để khám và lấy liệu trình về uống giờ đã khỏi buồn nôn, ợ chua, ợ hơi, đầy bụng… rồi. Nói chung là đã khỏi trào ngược luôn rồi đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *